วงดนตรีงานแต่งการออกแบบหรือชื่อผู้ออกแบบ

วงดนตรีงานแต่งงานส่วนใหญ่ที่อยู่ในตลาดทุกวันนี้ไม่ได้เป็นแหวนแบรนด์เนมของนักออกแบบ แต่ในความคิดของฉันมันมีคุณภาพเช่นเดียวกับแหวนแบรนด์เนมนักออกแบบส่วนใหญ่ ความแตกต่างกับแบรนด์ชื่อนักออกแบบและรุ่นทั่วไปส่วนใหญ่เป็นราคา วงดนตรีการออกแบบส่วนใหญ่ สำหรับแหวนที่แน่นอนที่ทำโดยชื่อนักออกแบบที่รู้จัก

อย่างไรก็ตามหากการจ่ายเงินเพิ่มขึ้น 2-3 เท่านั้นไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญกับคุณคุณอาจต้องการพิจารณาแบรนด์เนมเพื่อความปลอดภัยหรือสถานะที่ชื่อที่คุณซื้ออาจให้คุณ ในการเลือกซื้อวงดนตรีงานแต่งงานไม่ว่าจะเป็นชื่อนักออกแบบหรือไม่ก็ตามให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจนโยบายการรับประกันและการรับประกันของงานแต่งงานหรือร้านขายเครื่องประดับของคุณ บ่อยครั้งที่แบรนด์ทั่วไปจะให้ความปลอดภัยคุณภาพและการรับประกันเหมือนกัน เหตุใดจึงต้องใช้เงินเพิ่ม

นี่ก็เป็นทางเลือกส่วนบุคคล แต่มีบางสิ่งที่ควรพิจารณาในการเลือกสีของวงดนตรีงานแต่งงานหรือประเภทโลหะของคุณ ทองคำขาวมักจะเหมาะสมกว่าสำหรับผู้ที่ไม่ได้สวมใส่เครื่องประดับขนาดใหญ่ ทองคำขาวยังค่อนข้างร่วมสมัยแม้ว่าแนวโน้มชี้ให้เห็นว่าทองคำสีเหลืองอาจกลับมาแข็งแกร่งในแฟชั่น ในที่สุดไม่ว่าคุณจะเลือกทองคำสีเหลืองหรือสีขาวควรขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคุณมากกว่าที่จะติดตามเทรนด์ใด ๆ เนื่องจากเทรนด์มาและไปและคุณวางแผนที่จะสวมแหวนตลอด