วิธีที่ CUS สามารถช่วยคุณให้พ้นจากสถานการณ์ที่ลำบาก

การตรวจสอบด้วยภาพระยะไกลหรือ CUS ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในอุตสาหกรรมคือชุดเครื่องมือและเทคนิคที่อนุญาตให้ใช้งาน CUS (การทดสอบแบบไม่ทำลายล้าง) ในพื้นที่ที่น่าอึดอัดใจโดยไม่มีผู้ปฏิบัติงานอยู่ CUS มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการวิธีการตรวจสอบพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ภายใต้สภาวะปัจจุบัน อาจเป็นเพราะมีขนาดเล็กเกินไปอันตรายต่อการใช้งานหรือแม้แต่จมอยู่ใต้น้ำ มีหลายครั้งที่คุณอาจต้องการการตรวจสอบด้วยสายตาจากระยะไกล แต่อาจไม่รู้ด้วยซ้ำ ในบางครั้งการปิดตัวลงของสินทรัพย์แม้สักวันอาจเป็นอันตรายต่อธุรกิจบางครั้งมันก็เป็นการดีกว่าที่จะสามารถดำเนินการต่อไปในขณะที่ดำเนินการบำรุงรักษาหรือตรวจสอบที่จำเป็น

ในตัวอย่างนี้ CUS จะให้คำตอบที่เหมาะสม

หากคุณอยู่ในสถานการณ์ที่คุณมีความรู้สึกว่าอาจมีความผิดพลาด แต่ลังเลที่จะใช้จ่ายเงินในการตรวจสอบเต็มรูปแบบมันราคาถูกกว่าปลอดภัยกว่าและรวดเร็วกว่าที่จะนำกล้องขนาดเล็กมาตรวจสอบสถานการณ์ มากกว่าคน บางอุตสาหกรรมได้ประโยชน์มากกว่าอุตสาหกรรมอื่นโรงไฟฟ้าเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ เมื่อไม่นานมานี้เราเจอโรงไฟฟ้าที่กังหันล้มเหลวและต้องปิดตัวลงทั้งวัน ค่าใช้จ่ายผ่านหลังคาและทุกวันพวกเขาออฟไลน์พวกเขากินรายได้หลายแสนคนเพื่อสูญเสียรายได้ ทุกวันพวกเขาไม่สามารถผลิตไฟฟ้าได้เงินลงท่อระบายน้ำ

มีเทคโนโลยีหลายอย่างที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม CUS ซึ่งเทคโนโลยีหลักประกอบด้วย CUS เป็นบอร์สโคปดั้งเดิมที่ได้รับการอัพเดทซึ่งเป็นเพียงท่อโลหะพร้อมเลนส์ แหล่งกำเนิดแสงบาง ๆ สามารถป้อนผ่านหลอดเพื่อส่องสว่างพื้นที่ด้านล่าง พวกเขาเจาะเข้าไปในพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้และอนุญาตให้คุณเห็นข้างในดังนั้นชื่อ ความแตกต่างหลักระหว่าง CUS วิดีโอตามที่คุณอาจเดาได้คือความสามารถในการ CUS วิดีโอในการจับภาพวิดีโอเป็นเครื่องมือทั่วไปที่มีอุปกรณ์เสริมมากมายและใหญ่กว่าบอร์สโคปซึ่งมีความหลากหลายและสามารถปรับให้เหมาะกับงานได้หลายประเภท นี่คือแจ็คของการซื้อขายทั้งหมดภายในการตรวจสอบด้วยสายตาระยะไกล

เป็นบอร์สโคปขนาดเล็กพวกมันมีประโยชน์เมื่อไม่มีเครื่องมืออื่นที่เหมาะสม

ไม่มากที่จะพูดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้นอกจากพวกเขามีขนาดเล็กมากและพอดีกับทุกที่ หุ่นยนต์ตัวรวบรวมข้อมูล โปรแกรมรวบรวมข้อมูลที่ดำเนินการจากระยะไกลมีไว้สำหรับช่วงเวลาที่ไม่ปลอดภัยหรือเป็นไปไม่ได้ที่ผู้ปฏิบัติงานจะตรวจสอบสถานการณ์ด้วยเครื่องมือระยะใกล้ มีประโยชน์สำหรับการปีนข้ามซากปรักหักพังใช้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษและสถานการณ์อันตรายเมื่อเสี่ยงชีวิตของผู้ปฏิบัติงานไม่ใช่ตัวเลือก

การทดสอบแรงดันพลังน้ำเป็นวิธีการทดสอบแบบไม่ทำลาย CUS ในการค้นหารอยรั่วหรือตรวจสอบประสิทธิภาพและความทนทานในภาชนะรับความดันเช่นท่อท่อและขดลวด แม้ว่าจะถือว่าเป็นการทดสอบแบบไม่ทำลายและความล้มเหลวหายาก แต่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อชิ้นทดสอบไม่ตรงตามข้อกำหนดประสิทธิภาพหรือความทนทานและอาจทำให้ชิ้นส่วนนั้นใช้งานไม่ได้