สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อใช้หินอ่อนสำหรับห้องครัว

 

เมื่อเลือกวัสดุสำหรับปูพื้นห้องครัวคุณควรคำนึงถึงวัสดุที่มีความหรูหราราคาไม่แพงและทนทาน วัสดุปูพื้นเช่นหินอ่อนสามารถใช้เพื่อเน้นเคาน์เตอร์ตู้และเครื่องใช้ไฟฟ้า

อย่างไรก็ตามวัสดุปูกระเบื้องจะต้องสามารถทนต่อการสึกหรอและการฉีกขาดรายวันและการรั่วไหลเช่นเดียวกับการจราจรหนาแน่น มันเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกวัสดุที่เหมาะสมเมื่อมันมาถึงพื้นสำหรับพื้นที่ของบ้านนี้ หากคุณกำลังมองหาความงามและความทนทานการเลือกพื้นที่เหมาะสมสามารถรับประกันได้ว่าพื้นห้องครัวที่มีคุณภาพจะรักษาความงามและคงอยู่ไปตลอดชีวิตและการใช้หินอ่อนช่วยเสริมความโดดเด่นของห้องครัว

เมื่อออกแบบห้องครัวที่สมบูรณ์แบบโปรดสังเกตว่าโทนสีกลางหรือสีอ่อนช่วยเน้นความประทับใจของแสงและพื้นที่ได้มากพอ ๆ กับที่เฉดสีเข้มสามารถมอบบรรยากาศแห่งความอบอุ่นและความอบอุ่น พื้นของพื้นสามารถแสดงการรับรู้ที่ชัดเจนของขนาดและพื้นที่ กระเบื้องพื้นหินอ่อนที่มีความมันวาวสูงสามารถช่วยเพิ่มการรับรู้ของความกว้างขวางในขณะที่พื้นผิวที่ถูกทำให้อ่อนลงมากหรือพื้นผิวด้านสามารถทำให้โซนดูเล็ก

หินอ่อนชนิดใดที่เหมาะสำหรับห้องครัว

การใช้กระเบื้องหินอ่อนที่มีสีอ่อนเช่นครีมสีขาวหรือสีซีดโดยทั่วไปจะทำได้ดีเมื่อคุณมีตู้ไม้เสร็จ แต่ถ้าห้องครัวของคุณเป็นบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่นคุณอาจต้องการติดตั้งกระเบื้องหินอ่อนที่มีสีเข้มกว่าผสมกันในเอฟเฟกต์หินอ่อนเพื่อให้สิ่งสกปรกไม่แสดงอย่างรวดเร็ว แต่อย่าไปมืดเกินไปเพราะสิ่งสกปรกจะ มองเห็นได้ง่าย

กระเบื้องพื้นห้องครัวประเภทนี้มีการซื้อแยกต่างหากดังนั้นราคาจะขึ้นอยู่กับพื้นที่เป็นตารางฟุตของจริง กระเบื้องปูพื้นเหล่านี้ติดตั้งง่ายซึ่งบุคคลส่วนใหญ่สามารถวางด้วยตนเองได้ สิ่งนี้จะไม่เพียง แต่ช่วยในการประหยัดเงินของคุณ แต่ยังสามารถให้บริการสำหรับโครงการปรับปรุงบ้านที่ดีสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์

เนื่องจากพื้นห้องครัวส่วนใหญ่เปียกชื้นและสกปรกบ่อยครั้งเนื่องจากการใช้งานประจำวันโดยทั่วไปกระเบื้องสีขาวขนาดเล็กที่มียาแนวสีขาวจะเป็นตัวเลือกที่แย่ที่สุดเพราะทุกอย่างจะแสดงบนพื้นและยาแนวจะกลายเป็นสีเทาและสีเทา ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่งภายในส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้กระเบื้องหินอ่อนขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งขนาดตั้งแต่ 16×16 ขึ้นไปพร้อมพื้นผิวที่ช่วยซ่อนจุดน้ำและสิ่งสกปรกและไม่ควรทำความสะอาดทุกวันเท่าที่ควร

หินอ่อนสามารถถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพสำหรับปูพื้นห้องครัวเพราะมีพื้นผิวที่หนาแน่นซึ่งแบคทีเรียแอนติเจนและอนุภาคที่ทำให้เกิดอาการแพ้จะอักเสบได้น้อยกว่าปกติในพรม นอกจากนี้ในช่วงฤดูร้อนพื้นผิวหินอ่อนที่เย็นสบายสามารถเพิ่มความสบายให้กับการเลือกกระเบื้องหินอ่อนสำหรับห้องครัว