สายคล้องบัตรตัวเลือกของคุณคืออะไร

การเลือกสายคล้องบัตรที่เหมาะสมทั้งต้นทุนและอายุการใช้งานจะเข้ามามีบทบาทเมื่อคุณเลือกวัสดุเชือกเส้นเล็กของคุณ หากคุณมีงบประมาณจำกัด คุณอาจจะหันไปหารุ่นถักแบบบาง รูปแบบที่ทนทานนี้สามารถกลมหรือแบนและมีความยาวและสีให้เลือกมากมาย สำหรับบริษัทหรือองค์กรที่มีผลประกอบการสูงควรที่จะรักษาต้นทุนต่อพนักงานให้ต่ำที่สุดโดยเลือกตัวเลือกนี้ สายรัดแบบทออาจมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่มีวิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับการใช้งานหนัก

สายคล้องบัตรทนทานต่อการหลุดลุ่ย

การกร่อนและสามารถซักด้วยเครื่องเพื่อขจัดเหงื่อหรือคราบสกปรกได้ เส้นใยทอให้ความสวยงามที่น่าพึงพอใจเนื่องจากได้รับการออกแบบให้วางราบเพื่อให้อ่านโลโก้และข้อความที่พิมพ์อื่น ๆ ได้ง่าย วัสดุลูกปัดเหล็กเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่สมบุกสมบัน การเลือกใช้สไตล์เชือกเส้นเล็กเป็นวิธีที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้ใช้ปลอดภัยในที่ทำงานและสภาพแวดล้อมอื่น ๆ ส่วนที่แตกออกเป็นคลิปพลาสติกธรรมดาที่จะไม่แกะสลักเมื่อใช้แรงกดเพียงพอ สายคล้องบัตรจะอยู่อย่างปลอดภัยในระหว่างการใช้งานตามปกติ แต่สามารถช่วยชีวิตได้จริง

หากป้ายของพนักงานไปติดบนวัตถุหรือชิ้นส่วนของอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้สไลด์หรือโบโลแบบปรับได้ที่อยู่ด้านหน้าเพื่อให้สายอยู่ใกล้กับร่างกายของผู้สวมใส่จึงมีโอกาสน้อยที่จะพันกันยุ่ง สายคล้องบัตรในระยะยาวให้เลือกวัสดุที่ชุบด้วยสารประกอบต่อต้านจุลินทรีย์ สิ่งเหล่านี้ช่วยลดการเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียในที่ทำงาน สำหรับขั้นตอนสุดท้ายคุณสามารถพิมพ์สายรัดพร้อมคำแนะนำเพื่อความปลอดภัยหรือการแจ้งเตือนได้

การยกสายคล้องบัตรของคุณไปสู่อีกระดับ

อาจทำได้ง่ายเพียงแค่จับคู่สีเชือกเส้นเล็กของคุณกับพื้นหลังภาพบนบัตรประจำตัวประชาชนหรือซับซ้อนพอ ๆ กับการมีโลโก้บริษัทหรือคำขวัญที่ถักทอไว้บนผืนผ้า การสกรีนและการพิมพ์ระเหิดสีย้อมเสนอวิธีราคาไม่แพงในการปรับแต่งสายถักหรือทอสำหรับทุกโอกาส สายคล้องบัตรหรือหนังแฟชั่นนำเสนอทางเลือกที่มีสไตล์แทนวัสดุโพลีเอสเตอร์มาตรฐานและยังมีตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในตลาด รีไซเคิลสามารถส่งเสริมภาพลักษณ์บริษัทของคุณ คุณสามารถใช้หนึ่งในตัวเลือกง่ายๆ ได้แก่ แบบหมุนบูลด็อกและคลิปพลาสติกแบบกว้าง

สายคล้องบัตรในเรื่องความต้านทานแรงดึงที่เหนือกว่า แต่พลาสติกจะไม่เป็นสนิมและมักไม่ค่อยติดเสื้อผ้า เพื่อป้องกันการสึกหรอของการ์ดที่จะไม่ถูกเจาะช่องคุณสามารถเลือกคลิปหนีบ ตัวเลือกพิเศษนี้ออกแบบมาเพื่อยึดการ์ดข้อมูลอย่างแน่นหนาโดยไม่ทำลายพื้นผิว  ยังสามารถติดตั้งวงล้อป้ายสายคล้องบัตรเพื่อให้เข้าถึงเครื่องอ่านบัตรแบบรูดหรือแบบใกล้เคียงได้ง่ายขึ้น การถือกุญแจนั้นตรงไปตรงมาเมื่อใช้กับอุปกรณ์เช่นแหวนแยกและขอเกี่ยวไก ดูที่การเพิ่มส่วนที่ถอดออกได้ในสายรัดของคุณเพื่อความสะดวกในการใช้งาน สิ่งที่แนบมาแบบพิเศษ