ตุ๊กตายางจะถูกรักษาให้อยู่ในระดับที่ดีโดยกระบวนการทางร่างกาย

 

ความสำคัญของการทำความสะอาดของเล่นทางเพศหลังการใช้งานมักถูกมองข้ามโดยทั้ง บริษัท ของเล่นและผู้บริโภค เซ็กส์ทอยมักไม่มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีทำความสะอาด แต่ตุ๊กตายางนี่เป็นแนวทางปฏิบัติที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในการใช้ของเล่นของคุณทำไมฉันจึงควรทำความสะอาดเซ็กส์ทอยตุ๊กตายางสัมผัสกับส่วนที่บอบบางที่สุดในร่างกายของเรา แม้ว่าแบคทีเรียในพื้นที่เหล่านี้จะถูกรักษาให้อยู่ในระดับที่ดีโดยกระบวนการทางร่างกายของเรา

แต่เมื่อของเหลวสัมผัสกับวัสดุที่มีกลิ่นอายหรือตุ๊กตายางแบคทีเรียจะไม่ได้รับการควบคุมอีกต่อไปแบคทีเรียที่น่ารังเกียจรวมถึงเชื้อราสามารถเพิ่มจำนวนได้อย่างรวดเร็วบนพื้นผิวที่เป็นของแข็งหรือมีรูพรุนและการนำแบคทีเรียเหล่านี้กลับสู่ร่างกายของคุณอาจทำให้เกิดการติดเชื้อในสถานที่ที่บอบบางที่สุดของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องทำความสะอาดตุ๊กตายางของเล่นทางเพศของคุณหลังการใช้งานทุกครั้งด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น

ควรทำความสะอาดของเล่นทั้งหมดแม้กระทั่งของเล่นที่ไม่ได้สัมผัสกับของเหลว

เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของแบคทีเรียที่น่ารังเกียจในระหว่างการใช้งานควรทำความสะอาดตุ๊กตายางของเล่นของคุณหลังการใช้ทางทวารหนักก่อนใช้ในช่องปากอื่นและก่อนใช้กับคู่ของคุณฉันควรทำความสะอาดของเล่นทางเพศอย่างไรคุณควรลงทุนซื้อน้ำยาฆ่าเชื้อแบคทีเรียเพื่อกำจัดของเหลวและจุลินทรีย์ออกจากของเล่นของคุณ น้ำยาทำความสะอาดตุ๊กตายางเหล่านี้มีความเข้มข้นเพียงพอที่จะฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แต่อ่อนพอที่จะใช้หลังจากเล่นของเล่น

ควรทำความสะอาดของเล่นทั้งหมดแม้กระทั่งของเล่นตุ๊กตายางที่ไม่ได้สัมผัสกับของเหลวโดยตรงหรือใช้ในปากควรฉีดน้ำยาทำความสะอาดของเล่นทางเพศลงบนของเล่นและเช็ดเบา ๆ ด้วยผ้าเพื่อขจัดสิ่งตกค้าง จากนั้นควรทิ้งไว้ให้แห้งนอกจากนี้ยังสามารถทำความสะอาด Vibes และ dildos ตุ๊กตายางได้ด้วยน้ำอุ่นและสบู่ ควรใช้สบู่ต้านเชื้อแบคทีเรียแต่จำไว้ว่าจะใช้ของเล่นที่ไหนและพิจารณาสิ่งนี้เมื่อเลือกสบู่ น้ำยาทำความสะอาดตุ๊กตายางของเล่นทางเพศมีค่า pH ที่สมดุล

ทำความสะอาดหากของเล่นของคุณเป็นซิลิโคนโปรดอ่านคำแนะนำ

ซึ่งไม่รบกวนความสามัคคีตามธรรมชาติของร่างกาย อย่างไรก็ตามสบู่ล้างมือบางชนิดไม่มีประโยชน์ดังนั้นจึงควรล้างของเล่นให้สะอาดหลังจากทำความสะอาดหากของเล่นตุ๊กตายางของคุณเป็นซิลิโคนโปรดอ่านคำแนะนำอย่างละเอียดเนื่องจากบางชิ้นสามารถวางไว้ในน้ำเดือดหรือในเครื่องล้างจานเพื่อทำความสะอาดให้หมดจดหากของเล่นของคุณใช้แบตเตอรี่หรือไฟฟ้าห้ามจุ่มลงในน้ำเพราะอาจทำให้ของเล่นเสียหายได้เช่นเดียวกับคุณ ล้างในน้ำไหลให้ห่างจากแบตเตอรี่หรือช่องอิเล็กทรอนิกส์การทำความสะอาดของเล่นทางเพศของคุณการฝึกฝนตุ๊กตายางพรีเมียมของเล่นทางเพศที่สำคัญที่สุด