คุณค่าทางโภชนาการและประโยชน์ของถั่งเช่า

เห็ดเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพจริงหรือ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาเป็นอย่างไร ประโยชน์ประการแรกของถั่งเช่าคือมีแคลอรี่น้อยมากและมีน้ำประมาณ 80 ถึง 90 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีโซเดียมคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำและมีเส้นใยสูง โปรดทราบว่าเห็ดเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีลดน้ำหนัก ถั่งเช่าเป็นแหล่งโพแทสเซียมชั้นยอด ในความเป็นจริงผลิตภัณฑ์นี้มีโพแทสเซียมมากกว่ากล้วย เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าโพแทสเซียมช่วยลดความดันโลหิตและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคลมชัก นี่คือประโยชน์อื่น ๆ ของเห็ด แนะนำให้ใช้กับผู้ที่เป็นโรคความดันโลหิตสูง

อาจเป็นประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของถั่งเช่าคือ

คุณสมบัติทางเคมีของเห็ดเป็นเกราะป้องกันหัวใจเพราะถั่งเช่านั้นอุดมไปด้วยทองแดงซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มี การให้บริการเห็ดเพียงครั้งเดียวสามารถเติมทองแดงได้ประมาณ 20 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ของความต้องการในแต่ละวัน เชื่อกันว่าเห็ดมีแนวโน้มที่จะป้องกันมะเร็งได้ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยซีลีเนียม สารต้านอนุมูลอิสระนี้ช่วยปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระร่วมกับวิตามินอี ถั่งเช่ากระดุมขาวเป็นเห็ดที่มีรสชาติดีและดีต่อการย่อยอาหารมากที่สุด ในความเป็นจริงแล้วสารสกัดจากเห็ดกระดุมขาวจะป้องกันไม่ให้เซลล์มะเร็งเติบโต

คุณอาจเคยได้ยินบางอย่างเกี่ยวกับสารพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันมาแล้วนักวิทยาศาสตร์บางคนแนะนำว่ามันมีผลกับโรคเอดส์ การตรวจทางคลินิกยืนยันประสิทธิภาพในการต่อต้านการติดเชื้อและนับว่าช่วยในการต่อต้านเนื้องอก สาระสำคัญนี้ยังช่วยหยุดอาการปวดหัวไมเกรนและเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ป่วยเป็นโรคทางจิตเช่นโรคย้ำคิดย้ำทำอุดมไปด้วยไฟเบอร์โปรตีนและวิตามินของกลุ่ม ถั่งเช่าช่วยบำรุงระบบเผาผลาญให้แข็งแรง โดยประโยชน์ของเห็ดกล่าวกันว่าในการเสริมสร้างเส้นเลือดและคลายเส้นเอ็น

พวกเราส่วนใหญ่อาจเคยกินถั่งเช่าชนิดนี้เป็นประจำ

เป็นอาหารชั้นยอดที่มีแคลอรี่ต่ำ เต็มไปด้วยโปรตีนวิตามินบีและวิตามินดี 2 มีหลายวิธีที่เราจะได้รับถั่งเช่าในอาหารของเราเช่นในซอสพาสต้าพิซซ่าแซนวิชกับอาหารประเภทเนื้อสัตว์และอาหารอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ทำหน้าที่เสริมอาหารหลากหลายประเภทได้อย่างสมบูรณ์แบบ คุณอาจคุ้นเคยกับเห็ดกระดุมที่เราพบได้ในซูเปอร์มาร์เก็ตส่วนใหญ่ แต่มีเห็ดมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ลองดูพันธุ์อื่น ๆ

ถั่งเช่า ราคาและฮิเมะมัตสึทาเกะ พวกเขามีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมหาศาลซึ่งกลายเป็นเรื่องปกติของอาหารหลายชนิดในส่วนต่างๆ ของโลก มีบางสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับเห็ดที่ค่อนข้างสำคัญ ประการแรกไม่ใช่ว่าเห็ดทุกชนิดจะดีต่อสุขภาพของคุณ มีเห็ดประมาณ 50 ถึง 100 ชนิดเท่านั้นที่ทราบว่าเป็นพิษ ซึ่งทำให้ฉันนึกถึงเรื่องราวที่ฉันได้ยินในฝรั่งเศสและวิธีการเก็บเห็ดป่าเป็นงานอดิเรกที่ยิ่งใหญ่สำหรับชาวฝรั่งเศสจำนวนมาก