วิธีการต่อสู้กับท่อร้อยสายไฟที่โหลดมากเกินไป

เพื่อให้แน่ใจว่ามีการโหลดอุปกรณ์อย่างเหมาะสมจำเป็นต้องหมั่นตรวจสอบน้ำหนักและการบรรจุอย่างสม่ำเสมอ ตรวจสอบสายไฟที่ไม่ได้ใช้งานและถอดออกแม้ว่าจะไม่ได้ใช้งานเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ก็ตาม หากท่อร้อยสายไฟบรรจุมากเกินไปเนื่องจากการติดตั้งที่ไม่เหมาะสมและ / หรือการออกแบบที่ไม่เหมาะสมวิธีแก้ไขที่ดีที่สุดคือเพิ่มถาดเสริมตามปัจจัยพื้นฐานที่ระบุไว้ข้างต้น อีกแนวทางหนึ่งในการป้องกันการเติมน้ำมันเกินอย่างมืออาชีพคือการตรวจสอบและปฏิบัติตามคำแนะนำในการติดตั้งของผู้ผลิตในขณะที่ติดตั้งสายไฟในอุปกรณ์

ท่อร้อยสายไฟนี้ผลิตขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการใช้งานหนัก

ใช้งานเกินกำลัง อย่างไรก็ตามสาเหตุสำคัญประการหนึ่งของการโอเวอร์โหลดคือการละทิ้งสายไฟสำหรับวงจรและตัวนำไม่ได้ใช้งานอีกต่อไปซึ่งมักจะไม่หลุดออกจากถาดเมื่อเปลี่ยนหรือเพิ่มถาดอื่นเพื่อจุดประสงค์ในการขยาย วิธีแก้ไขในกรณีนี้คือการถอดสายไฟทิ้งเมื่อไม่จำเป็นอีกต่อไป ผู้ผลิตท่อร้อยสายไฟออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพเพื่อให้วัสดุมีความแข็งแรงและป้องกันความเสียหายของท่อร้อยสายไฟและตัวนำ เทคโนโลยีสมัยใหม่ต้องการนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์เดียวกันในช่วงเวลาหนึ่งเพื่อให้บริการได้ดีขึ้นด้วยความพึงพอใจในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า

เนื่องจากมีการติดตั้งท่อร้อยสายไฟลวดเหล็กเชื่อมยาวหลายล้านเมตรในอาคารทุกประเภทนับตั้งแต่เปิดตัวในยุโรปเมื่อกว่า 30 ปีก่อนท่อร้อยสายไฟลวดเหล็กแบบเชื่อมนี้ ผลิตภัณฑ์อเนกประสงค์ได้รับการยอมรับอย่างมั่นคงว่าเป็นระบบการจัดการสายเคเบิลที่คุ้มค่าในช่วงเวลาที่ผ่านมา แม้ว่าที่จริงแล้วจะได้รับความนิยมอย่างไม่ต้องสงสัยในฐานะทางเลือกที่ใช้งานได้จริงและประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับท่อร้อยสายไฟเจาะรูแบบดั้งเดิมระบบตะกร้าแบบลวดยังคงได้รับการยกย่องจากผู้ที่มีความรู้ดีว่ามีความแข็งแรงเชิงกลที่ต่ำกว่า

อคตินี้เองที่ตอกย้ำให้ลุกขึ้นต่อต้านการทำงานที่มีคุณภาพต่ำกว่า

ท่อร้อยสายไฟน้ำหนักเบาและระบบคุณภาพสูงนี้สามารถยึดกับถาดเหล็กแผ่นได้และยังทำได้ดีกว่าในหลายพื้นที่ ประโยชน์ที่สำคัญของท่อร้อยสายไฟแบบเชื่อมรวมถึงการไหลเวียนของอากาศที่ดีเยี่ยมและท่อร้อยสายไฟเหล่านี้ติดตั้งในถาดลวดสามารถเป็นคลาสที่ถูกตัดในอากาศอิสระทำให้สามารถใช้ท่อร้อยสายไฟที่มีขนาดเล็กลงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น อุปกรณ์ติดตั้งระบบระบายน้ำฟรีและป้องกันการสะสมของฝุ่นและเศษซาก

สันนิษฐานว่าท่อร้อยสายไฟจำนวนมากสามารถบรรทุกได้ในที่กักเก็บสายเคเบิลด้านลึกและน้ำหนักรวมอาจทำให้เกิดความเครียดเชิงกลหรือแม้แต่การบดบางส่วนของชั้นที่ต่ำที่สุดทำให้ประสิทธิภาพการทำงานลดลง ท่อร้อยสายไฟที่นี่เหมาะสำหรับบรรจุสายไฟและสายสื่อสาร นอกจากนี้สถานการณ์ยังไม่ชัดเจนในกรณีที่มีพื้นที่ จำกัด หรือต้องติดตั้งสายสื่อสารและสายไฟเพียงเล็กน้อยตามเส้นทางเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้นทุนอยู่ภายใต้แรงกดดัน การทดสอบการปั่นจักรยานด้วยอุณหภูมิยังระบุด้วยว่าการกักเก็บตะแกรงลวด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pri-products.com/index.php/products/upvc-conduit