หากคุณไม่คุ้นเคยกับการใช้ดิลโด้ควรเลือกแบบบางเป็นอุปกรณ์

ดิลโด้เป็นวัตถุที่ยาวและเรียบเหมาะสำหรับการสอดเข้าไปในช่องคลอดหรือทวารหนักอย่างอ่อนโยนเพื่อกระตุ้นตัวเองหรือคู่ของคุณทางเพศดิลโด้มีหลายรูปทรงและขนาด บางตัวทำขึ้นให้มีลักษณะคล้ายอวัยวะเพศชายและอื่น ๆ มีรูปร่างในทางปฏิบัติสำหรับการกระตุ้นทั่วไปหรือเพื่อกระตุ้นเฉพาะจุดเช่น G-spot ดิลโด้หรือต่อมลูกหมาก สามารถทำให้แข็งยืดหยุ่นหรือหย่อนยานได้เครื่องสั่นคืออุปกรณ์สั่นใด ๆ ที่สร้างขึ้นเพื่อกระตุ้นทางเพศ บ่อยครั้งที่ดิลโด้ที่มีเครื่องจักรสั่นไฟฟ้าอยู่ภายในเรียกว่า

ดิลโด้ไวเบรเตอร์ไม่ว่าคุณจะใช้งานแบบใดคุณควรเลือกดิลโด้ที่ทำจากวัสดุที่แข็งแรงไม่ควรมีมุมแหลมควรมีความเรียบและชิ้นส่วนของอุปกรณ์ควรประกอบเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนาและมั่นคง ดิลโด้ที่อ่อนปวกเปียกไม่ควรหย่อนเกินไปเพื่อไม่ให้มันขดอยู่ข้างในตัวคุณ ดิลโด้ที่เรียบง่ายและแข็งมักจะดีกว่าดิลโด้ที่มีรูปร่างน่ารักจำนวนมากที่คุณสามารถหาได้ในตลาด

ควรใช้ดิลโด้ที่ทวารหนักในช่องคลอดหรือช่องคลอดหลังจากนั้น

หากคุณไม่คุ้นเคยกับการใช้ดิลโด้ควรเลือกแบบบางเป็นอุปกรณ์สำหรับมือใหม่ เมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้นคุณค่อยๆเริ่มใช้ขนาดที่หนาขึ้นได้ ดิลโด้เมื่อทำเช่นนั้นคุณมักจะพบว่าดิลโด้หนาไม่จำเป็นต้องให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง แต่เป็นความรู้สึกแบบอื่นดังนั้นคุณจะยังคงใช้ดิลโด้บาง ๆ ของคุณได้เมื่อใช้ดิลโด้ควรหล่อลื่นดิลโด้หรือช่องเปิดที่ใกล้ชิดด้วยน้ำมันหล่อลื่นที่ดี Dildos ที่ทำจากลาเท็กซ์หรือวัสดุยืดหยุ่นอื่น ๆ ควรหล่อลื่นด้วยน้ำมันหล่อลื่นสูตรน้ำ

เนื่องจากน้ำมันสามารถทำลายวัสดุในสิ่งเหล่านี้ได้ ดิลโด้ที่ทำจากพลาสติกโลหะหรือวัสดุคล้ายแก้วจะหล่อลื่นด้วยน้ำมันหล่อลื่นที่ดีที่สุดไม่ควรใช้ดิลโด้ที่ทวารหนักในช่องคลอดหรือช่องคลอดหลังจากนั้นโดยไม่ได้รับการล้างให้ดีเนื่องจากอวัยวะของผู้หญิงมีความไวต่อแบคทีเรียเมื่อใช้ดิลโด้ให้ตั้งดิลโด้ปลายให้ชิดกับช่องเปิดของคุณและกดเบา ๆ เพื่อให้มันลื่นเข้าไปข้างในได้อย่างราบรื่น จากนั้นคุณค่อยๆสอดลึกลงไปเรื่อย ๆ

วิธีการกระตุ้นตัวเองขั้นพื้นฐานที่สุดคือดึงมันออกมาซ้ำ ๆ แล้วกดเข้าไปอีก

จนมาถึงจุดที่ลึกที่สุดที่คุณต้องการ หากต้องการเพิ่มการกระตุ้นคุณสามารถสอดเข้าไปทีละขั้นโดยดันเข้าไปแล้วดึงออกเล็กน้อยอีกหลาย ๆ ครั้งเมื่ออยู่ข้างในลึก ๆ วิธีการกระตุ้นตัวเองขั้นพื้นฐานที่สุดคือดึงมันออกมาซ้ำ ๆ แล้วกดเข้าไปอีกครั้งไปยังส่วนที่ลึกที่สุด ทำอย่างเบามือในตอนแรก แต่ค่อยๆรุนแรงขึ้นจนกว่าความรู้สึกของคุณจะถึงจุดสูงสุด

จากนั้นให้ผ่อนคลายและเริ่มทำแบบเดิมอีกครั้งหากดิลโด้ ส่งด่วนมีความสามารถในการสั่นสะเทือนก็สามารถใช้เพื่อเพิ่มความสุขได้ ค่อยๆเพิ่มความแรงของการสั่นสะเทือนจนกว่าคุณจะพบความแรงที่คุณต้องการ เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ได้นอนนิ่ง ๆ กับดิลโด้ที่สั่นเบา ๆ ภายในตัวคุณเองและเพียงแค่รู้สึกถึงการกระตุ้นจากดิลโด้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/dildo/