Barcode Printer คุ้มค่าสำหรับการพิมพ์ปริมาณน้อย

มีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดบางประเภทที่ใช้ในการผลิตบาร์โค้ด มาดูความแตกต่างและคุณสมบัติบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องทราบก่อนตัดสินใจเลือกเครื่องพิมพ์ฉลากเกรดผู้บริโภคเครื่องพิมพ์ฉลากตามผู้บริโภคสามารถใช้เป็นBarcode Printerได้ เครื่องพิมพ์ใบจ่าหน้า Dymo และเครื่องพิมพ์ฉลาก Barcode Printer เป็นสองทางเลือกสำหรับคุณพวกเขามีราคาที่ดีและมาในช่วงที่ดีให้เลือก คุณสามารถซื้อได้อย่างง่ายดายผ่านทางอินเทอร์เน็ต

หรือจาก Barcode Printerเหมาะสำหรับความต้องการของสำนักงาน อย่างไรก็ตาม หากคุณมีข้อกำหนดในการติดฉลากมากกว่าสองสามร้อยป้าย ไม่ใช่ทางเลือกที่ฉลาดเพราะต้นทุนสื่อจะตรึงคุณไว้ Barcode Printerยังเป็นเครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรงเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าไม่มีความคงทนของการพิมพ์บนฉลาก ดังนั้นสำหรับแอปพลิเคชันใดๆ ที่การพิมพ์บนฉลากต้องใช้เวลานาน สิ่งเหล่านี้จึงไม่ใช่ทางเลือกที่ดีข้อดีราคาไม่แพงมากง่ายต่อการค้นหาและซื้อ

เครื่องสแกนบาร์โค้ดอ่านบาร์โค้ดเครื่องพิมพ์เกรดเชิงพาณิชย์แบบถ่ายเท

สื่อมีราคาแพงมากเป็นเครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรง Barcode Printerดังนั้นการพิมพ์บนฉลากจะจางลงเมื่อเวลาผ่านไป ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมที่จะใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์เครื่องพิมพ์เลเซอร์ในสำนักงานทั่วไปของคุณสามารถใช้พิมพ์บาร์โค้ดได้ มักจะซื้อฉลากแผ่นเพื่อทำสิ่งนี้ นี่ไม่ใช่Barcode Printerเฉพาะข้อดีคุ้มค่ามากสำหรับการพิมพ์ปริมาณน้อยฉลากแผ่นมีราคาไม่แพงนักความร้อนโดยตรง พิมพ์บนฉลากไม่ถาวรและจะซีดจางคุณไม่สามารถกำหนดปริมาณได้

และต้องใช้ทั้งแผ่นเมื่อคุณพิมพ์Barcode Printerไม่แนะนำสำหรับการพิมพ์บาร์โค้ด โดยทั่วไป จะเกิดความคลาดเคลื่อนบนบาร์โค้ดเมื่อพิมพ์ ไม่อนุญาตให้เครื่องสแกนบาร์โค้ดอ่านบาร์โค้ดBarcode Printerเกรดเชิงพาณิชย์แบบถ่ายเทความร้อนและถ่ายเทความร้อนโดยตรงราคาถูกที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดคือเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนโดยตรงสำหรับเครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดเกรดเชิงพาณิชย์ มาดูเครื่องพิมพ์ทั้งสองแบบโดยละเอียดกันดีกว่า

ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถมีฉลากบนม้วนได้ 1,000 – 2,000 รายการ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนโดยตรงมีผู้ผลิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบใช้ความร้อนโดยตรงหลายราย พวกเขาไม่ได้ใช้ริบบิ้นใด ๆ และใช้เพียงหัวพิมพ์ความร้อนเพื่อพิมพ์ลงบนฉลากข้อดีBarcode Printerฉลากเฉพาะ ผู้ผลิตส่วนใหญ่เสนอความกว้างในการพิมพ์ 2 นิ้วหรือ 4 นิ้วและใหญ่กว่าหากต้องการสามารถใช้ฉลากบนม้วน Barcode Printerซึ่งหมายความว่าคุณสามารถมีฉลากบนม้วนได้ 1,000 – 2,000 รายการโดยไม่ต้องเปลี่ยนสื่อตลอดเวลาค่าใช้จ่ายของฉลากสามารถเป็นเศษเสี้ยวของเซ็นต์สามารถถูกกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Thermal Transferเครื่องพิมพ์

ถ่ายเทความร้อนมีผู้ผลิตหลายรายที่ผลิตเครื่องพิมพ์ประเภทนี้ barcode printer price และ Zebra เป็นสองประเภทที่อยู่ในใจ เช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์ความร้อนโดยตรง เครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนใช้หัวพิมพ์ความร้อน อย่างไรก็ตาม ยังใช้ริบบอนร่วมกับหัวพิมพ์แบบใช้ความร้อนเพื่อให้การพิมพ์บนฉลากมีความคงทนข้อดีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดฉลากเฉพาะ Barcode Printerผู้ผลิตส่วนใหญ่เสนอความกว้างในการพิมพ์ 2 นิ้วหรือ 4 นิ้วและใหญ่กว่าหากต้องการสามารถใช้ฉลากบนม้วน