การพิจารณาหาคนให้เข้างานโดยผู้ค้าปลีกรายใหญ่

ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำกำลังทำร้ายทุกคน ตั้งแต่คนที่ว่างงานไปจนถึงคนที่ทำตัวเลข 6 หลัก ผู้คนนับล้านตกงานไปแล้ว และน่าเสียดายที่เราอยู่ไกลจากจุดจบของความยุ่งเหยิงทางเศรษฐกิจนี้ หาคนโชคดีที่มีหลายบริษัทที่ยังคงจ้างงานอยู่ โดยทั่วไปแล้ว ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ในสหรัฐฯ เช่น Sears, Wal-Mart, Kohl’s หาคน พร้อมที่จะรับมือกับช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ดีกว่า และพวกเขาถือเอาว่าเศรษฐกิจตกต่ำเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับความเคารพจากสาธารณชน

เช่นเดียวกับบางร้านใหม่ๆ พนักงานที่ทำงานบริษัทเหล่านี้กำลังจ้างงานหาคนแต่เห็นได้ชัดว่ามีใบสมัครมากมาย ดังนั้นเพื่อที่จะได้รับการพิจารณาให้เข้างานโดยผู้ค้าปลีกรายใหญ่หาคน คุณต้องรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ ด้านล่างนี้ ฉันได้ระบุเคล็ดลับทั่วไปที่สามารถช่วยในการสมัครงานกับร้านค้าปลีกรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกาค้นหาบริษัทที่รับใบสมัครเห็นได้ชัดว่านี่ควรเป็นขั้นตอนแรกของการหางาน และมันก็ไม่แตกต่างกันเมื่อสมัครงานค้าปลีก

วิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาว่าใครกำลังจ้างคือไปที่ร้านค้าโดยตรง

คุณต้องเลือกผู้ค้าปลีกสองสามรายที่เปิดรับสมัครอยู่ในขณะนี้ มีแหล่งข้อมูลมากมายทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ที่สามารถช่วยคุณได้ วิธีที่ดีที่สุดในการค้นหาว่าใครกำลังจ้างคือไปที่ร้านค้าโดยตรงหาคน หรือค้นหาออนไลน์โดยใช้ไซต์ค้นหางานยอดนิยมมีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดนี่เป็นเคล็ดลับที่ชัดเจนอีกข้อหนึ่ง แต่สำคัญมาก ด้วยจำนวนผู้สมัครจำนวนมาก บริษัทเหล่านี้จะไม่มีความอดทนต่อคนที่ไม่เป็นมืออาชีพอย่างแน่นอนหาคน ดังนั้น หากคุณต้องการที่จะจ้างงาน ทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อให้ปรากฏตัวและทำตัวเป็นมืออาชีพ ปรากฏตัวตรงเวลา สวมสูท เรียกทุกคนว่า ท่าน หรือ มาดาม

และพยายามผ่านการสัมภาษณ์กับชั้นเรียนมีเสน่ห์ดึงดูดเป็นข้อเท็จจริงที่พิสูจน์แล้วว่าคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดหรือมีเสน่ห์มักจะได้งานทำมากกว่าคนธรรมดาที่น่าเบื่อ หาคนถึงแม้ว่าคนหลังจะมีคุณสมบัติที่ดีกว่าก็ตาม หาคนแม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ยุติธรรมนัก แต่ก็เป็นความจริง และเป็นโอกาสทองสำหรับคุณหาคน ที่นั่นมักจะมีใครบางคนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับงานมากกว่าคุณ แต่ถ้าคุณสร้างความประทับใจให้ผู้สัมภาษณ์ คุณก็จะมีโอกาสได้งานที่ดีและได้งาน

ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ของอเมริกาทุกคนทราบเรื่องนี้ ดังนั้นพวกเขาจึงมองหา

โดยไม่คำนึงถึงคุณสมบัติของคุณพิสูจน์ฝีมือคนของคุณเคล็ดลับข้างต้นใช้กับการหางานทั่วไปมากกว่า ในขณะที่เคล็ดลับนี้ใช้กับการสมัครงานค้าปลีกโดยเฉพาะ หาคนการค้าปลีกเป็นเรื่องของการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า หาคนทํางาน ลูกค้าที่รู้สึกสบายใจกับพนักงานในร้านมักจะซื้อสินค้ามากกว่าลูกค้าที่รู้สึกอึดอัดหรือไม่สบายใจ

เมื่ออยู่ใกล้ๆ พนักงาน ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ของอเมริกาทุกคนทราบเรื่องนี้หาคน ดังนั้นพวกเขาจึงมองหาผู้ที่มี “ทักษะด้านบุคลากร” ที่ดีโดยเฉพาะ หากคุณกำลังสมัครตำแหน่งค้าปลีก ให้มีความเป็นมิตร หาคนช่วยเหลือดี และมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้มากที่สุดในระหว่างการสัมภาษณ์ แม้ว่าคุณจะไม่ค่อยเข้าสังคมตามปกติ ให้ทำตัวเหมือนว่าคุณเป็น