Smart farming ที่แข็งแกร่ง จะทำให้เรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยม

หากคุณเป็นเหมือนคนอเมริกันจำนวนมาก คุณใช้เวลาช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อนึกถึงการแข่งขัน Smart farming หลังจากพิจารณาวงเล็บแล้ว คุณได้เลือกแล้ว เฉลิมฉลองหากทีมของคุณก้าวหน้า Smart farmingและหวังว่าคุณจะเลือกอย่างอื่นหากพวกเขาแพ้สำหรับเกษตรกรในอเมริกาและใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับการเกษตร การแข่งขันประเภทอื่นเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น ในอีก 18 เดือนข้างหน้า ฝ่ายนิติบัญญัติใน Smart farmingจะแฮ็กรายละเอียด

ของกฎหมาย Farm Bill ปี 2555 ผลของการเจรจาเหล่านี้จะมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อผู้เสียภาษีชาวอเมริกัน เช่นเดียวกับทุกคนที่พึ่งพาอาหาร เส้นใยSmart farming และเชื้อเพลิงจากพื้นที่เพาะปลูกและฟาร์มปศุสัตว์ของอเมริกาตอนนี้เป็นเวลาที่จะพัฒนากลยุทธ์ของเรา ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าSmart farming การขาดดุลงบประมาณในทุกระดับของรัฐบาล ประกอบกับเศรษฐกิจการเกษตรของสหรัฐฯ ที่แข็งแกร่ง จะทำให้เรามีโอกาสที่ยอดเยี่ยม

ฟาร์มและฟาร์มปศุสัตว์ของอเมริกาจะต้องเลี้ยงดูผู้คนอีกหลายพันล้าน

ในการคิดทบทวนการลงทุนภาครัฐในด้านการเกษตรใหม่ เราควรถามว่าเราต้องทำอย่างไรเพื่อให้การเกษตรมีเสถียรภาพและเป็นไปได้? เราในฐานะผู้เสียภาษียินดีจ่ายอะไรเพื่อให้ได้มาSmart farming เราคาดหวังว่าจะได้อะไรตอบแทนร่างกฎหมายฟาร์มอัจฉริยะจะขยายการลงทุนสาธารณะของเราในด้านการเกษตรSmart farmingโดยการให้ประโยชน์สูงสุดแก่ชุมชนและสิ่งแวดล้อมของเรา ในขณะเดียวกันก็รับประกันว่าเราจะรักษาเกษตรกรและเจ้าของฟาร์มบนที่ดินเพื่อให้ผลิตได้ในขณะที่พวกเขาทำได้ดี ก็จะรับรู้ว่าการเกษตรในศตวรรษใหม่จะต้องทำมากแต่น้อยในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา

เราได้สูญเสียพื้นที่การเกษตรไปแล้วกว่า 23 ล้านเอเคอร์ (พื้นที่ขนาดประมาณรัฐอินเดียน่า) ไปสู่การพัฒนาที่กว้างขวาง ด้วยจำนวนประชากรโลกที่เพิ่มขึ้น Smart farmingฟาร์มและฟาร์มปศุสัตว์ของอเมริกาจะต้องเลี้ยงดูผู้คนอีกหลายพันล้านคนบนฐานที่ดินที่ลดน้อยลงร่างกฎหมายฟาร์มอัจฉริยะจะสนับสนุนการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่เราเผชิญในฟาร์มSmart farming พื้นที่เพาะปลูกที่ได้รับการจัดการอย่างดีเป็นทรัพยากรธรรมชาติมหาศาล Smart farmingโดยให้อากาศบริสุทธิ์ ที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่า และตัวกรองน้ำใต้ดินที่ช่วยลดการไหลบ่าของสารพิษในทะเลสาบและลำธารของเรา

เพื่อให้ได้คะแนนมากพอที่จะบรรลุที่ดินที่มีสุขภาพดีและอาหาร

ซึ่งมักจะมีราคาต่ำกว่าตัวเลือกการทำความสะอาดแบบเดิมๆ อื่นๆในอดีตที่ผ่านมามีความก้าวหน้ามากSmart farmingในด้านสิ่งแวดล้อม แต่เราต้องตระหนักว่าจำเป็นต้องทำมากกว่านี้ smart farming ตัวอย่างเพื่อให้ได้คะแนนมากพอที่จะบรรลุที่ดินที่มีสุขภาพดีและอาหารที่ผู้บริโภคในปัจจุบันคาดหวัง รายงานล่าสุดของ USDA เกี่ยวกับ

ผลกระทบของการอนุรักษ์ในฟาร์มในลุ่มน้ำ Upper Mississippi พบว่าการปฏิบัติในอดีตได้ลดการสูญเสียตะกอนจากทุ่งนาและการสร้างสารอาหารในกระแสน้ำอย่างมีนัยสำคัญ การศึกษาเดียวกันนั้นยังพบว่า 36 ล้านเอเคอร์ Smart farming 62 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่เพาะปลูกในลุ่มน้ำ Smart farming ยังคงประสบปัญหาการสูญเสียตะกอน ไนโตรเจน หรือฟอสฟอรัส โครงการอนุรักษ์ Farm Bill จะเป็นกุญแจสำคัญในการพลิกฟื้นความสูญเสียเหล่านี้ ดูเพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/plant-factory-urban-farm-premium-produce

Smart farming