อลูมิเนียมเส้นสำหรับทุกความต้องการ

อลูมิเนียมเส้น

 

ทางลาดโหลดอะลูมิเนียมเป็นที่นิยมมากเพราะไม่เป็นสนิม มีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวก อลูมิเนียมเส้นและแข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักได้ มักมาในรูปแบบที่พับเก็บหรือเก็บไว้ที่ท้ายรถปิกอัพได้ คุณต้องมีทางลาดอะลูมิเนียมจำนวนหนึ่ง หากคุณกำลังจะบรรทุกสิ่งของที่เคลื่อนที่ได้ นำรถจักรยานยนต์ของคุณติดตัวไปด้วย ย้ายรถไถพรวนจากงานหนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ขนรถเอทีวีไปยังชนบท ขนสโนว์โมบิล และอื่นๆ ที่คุณนึกถึง

คุณยังสามารถรับทางลาดโหลดอลูมิเนียมเส้นในสไตล์

จุดแข็งต่างๆ ได้อีกด้วย คุณสามารถเลือกจากพื้นผิวที่มีพื้นผิว แผ่นรองยาง ทางลาดโค้ง ทางลาดแบน ทางลาดที่มีการออกแบบในพื้นผิว ทางลาดที่มีรูเจาะเป็นช่วงๆ และอื่นๆ พวกเขายังมีความยาวต่างกัน และทางลาดโค้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้การโหลดอุปกรณ์สนามหญ้าค่อนข้างง่ายเพราะคุณไม่ต้องกังวลว่าดาดฟ้าของเครื่องตัดหญ้าจะแขวน ซุ้มประตูป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เมื่อคุณวางแผนจะซื้ออลูมิเนียมเส้น ให้ระลึกไว้เสมอว่าคุณจะบรรทุกอะไรและมีน้ำหนักเท่าไหร่ ทางลาดอลูมิเนียมเส้นมีความแข็งแรง แต่แต่ละคู่สามารถรับน้ำหนักได้ในระดับหนึ่ง

คุณไม่ต้องการเสี่ยงต่อการบาดเจ็บต่อตัวคุณเองหรือสร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์ของคุณโดยการขับรถบางอย่างที่หนักเกินไปบนทางลาด บอกพนักงานขายว่าคุณจะใช้ทางลาดเพื่อทำอะไร อลูมิเนียมเส้นและเขาหรือเธอจะสามารถแนะนำคุณว่าคู่ใดเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด โปรดจำไว้ว่า ความสามารถด้านน้ำหนักที่แสดงบนทางลาดคือน้ำหนักรวมที่ทางลาดทั้งสองสามารถรับได้ ทางลาดทั้งหมดไม่เหมือนกัน บางตัวสามารถรับน้ำหนักได้มากกว่าตัวอื่นๆ ดังนั้น หาข้อมูลให้ดีก่อนที่คุณจะหมดและหาทางลาดคู่แรกที่คุณเห็น

บริษัทก่อสร้างและอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหนัก

ต่างก็ใช้ทางลาดบรรทุกอลูมิเนียมเส้นในธุรกิจของตนเช่นกัน ทางลาดที่ใช้มีความแตกต่างกันมากเมื่อเทียบกับประเภทที่ผู้บริโภคทั่วไปใช้ ทางลาดเหล่านี้มีงานหนักมาก และสร้างขึ้นเพื่อให้รับน้ำหนักได้มากถึง อลูมิเนียมเส้นผลิตจากอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับอากาศยาน และสามารถรับน้ำหนักของเครื่องจักรกลหนักได้ เช่น บ็อบแคท สกิดสเตียร์ รถแทรกเตอร์ขนาดใหญ่ รถบรรทุก และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ใช้ในการก่อสร้างและอุตสาหกรรม

พวกเขายังกว้างและยาวกว่าทางลาดปกติและมักจะสร้างด้วยการติดตั้งการเสริมแรง นี่ไม่ใช่ทางลาดที่คุณต้องการหากคุณกำลังโหลดมอเตอร์ไซค์หรือเอทีวี คุณสามารถซื้ออุปกรณ์เพิ่มเติมได้เมื่อคุณซื้อทางลาดโหลดอลูมิเนียมเส้น ส่วนขยายทางลาดช่วยให้คุณมีพื้นที่ด้านหลังรถกระบะมากขึ้น หากคุณถือของที่ยาวกว่าเตียงรถบรรทุก นอกจากนี้ยังมีสายรัดนิรภัย ตรวจสอบบริษัทต่างๆ เพื่อหาทางลาดประเภทต่างๆ ที่พวกเขาขาย เพราะแต่ละแห่งจะผลิตสิ่งที่แตกต่างจากคู่แข่งเล็กน้อย เปรียบเทียบราคาเพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุด คุณสามารถทำสิ่งนี้ได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน