เคล็ดลับความปลอดภัยของสลิง

มีข้อดีหลายประการที่จะมีสลิงที่โรงงานหรือในเขตอุตสาหกรรม มันจะทำหน้าที่ของคนจำนวนมากลดการใช้แรงงานคน นอกจากนี้ยังสามารถทำงานให้เสร็จเร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากมีความคุ้มค่ามาก เราสามารถสรุปได้ว่าสลิงอยู่ที่นี่ จะมีข้อดีและข้อเสียที่มาพร้อมกับอุปกรณ์หากไม่ได้ใช้อย่างเหมาะสม แม้ว่าจะมีอุปกรณ์ยกหลายประเภทให้เลือก แต่ฉันจะเน้นที่รถกระเช้าแบบขากรรไกรซึ่งมีทั้งแบบพกพาและแบบใช้งานหนัก สลิงสำหรับงานหนักทำจากเหล็กหนาชุบแข็งและต้องใช้อย่างระมัดระวังตลอดเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ

นี่คือคำแนะนำสลิงและคำแนะนำบางประการ

ซึ่งจะช่วยให้สภาพแวดล้อมของลิฟต์กรรไกรปลอดภัยในการทำงาน ผู้ใช้ทุกคนควรตระหนักถึงศักยภาพและความสามารถของอุปกรณ์ และไม่ควรคาดหวังว่าอุปกรณ์จะทำงานนอกเหนือศักยภาพที่กำหนดไว้ เครื่องจักรติดตั้งสต็อปเปอร์ ดังนั้นเมื่อขนถ่าย จึงควรใช้สต็อปเปอร์ตลอดเวลา ขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ปฏิบัติงานไม่ควรใช้เครื่องจักรบนทางลาด และควรจอดรถไว้บนพื้นแข็งเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้จมหรือลื่นไถล โซ่และสายเคเบิลที่จัดเตรียมไว้จะถูกนำมาใช้เพื่อให้มีความมั่นคงระหว่างการทำงาน เนื่องจากตัวเครื่องประกอบด้วยอุปกรณ์ไฮดรอลิกที่อยู่ภายใต้แรงดันสูง

โปรดเก็บความร้อนที่มากเกินไปและวัตถุมีคมทุกรูปแบบให้ห่างจากสลิง การตัดเส้นทางเหล่านี้ออกอย่างใดอย่างหนึ่งอาจถึงแก่ชีวิตสำหรับผู้ปฏิบัติงานที่เป็นมนุษย์หรือผู้ที่ยืนดูอยู่ เมื่อโหลดเครื่อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีพื้นที่เพียงพอรอบๆ เพื่อไม่ให้กระทบต่อการทำงานของเครื่อง ไม่ควรใช้แท่นร่วมกับสลิงยกอื่นที่สายเคเบิลและโซ่อาจพันกันและกลายเป็นอันตรายอย่างร้ายแรง หากกำลังลากเครื่อง จะต้องบรรทุกด้วยความเร็วปานกลาง

สลิงสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างราบรื่นเหนือการกระแทก

ตัวชี้ความปลอดภัยอีกประการหนึ่งคือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสลิงได้รับการบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเครื่อง สิ่งนี้สามารถแปลเป็นอุบัติเหตุน้อยลง ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น สลิงผลผลิตมากขึ้น หากคุณใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงสำรวจชั้นวางที่เต็มของร้านอาหารเสริม คุณมีแนวโน้มที่จะปวดหัวและกระเป๋าเปล่ามากกว่าอาหารเสริมที่มีประโยชน์ เป็นไปไม่ได้ที่จะแยกแยะระหว่างอาหารเสริมที่สร้างมวลและอาหารเสริมที่สร้างหนี้โดยไม่มีสารอาหารที่เชื่อถือได้และข้อมูลเสริม อาหารเสริมบางชนิดมีประโยชน์

แต่ต้องรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม สลิงแนวคิดที่ว่าการรับประทานอาหารในช่วงเวลาออกกำลังกายจะเพิ่มปริมาณของมวลไขมันที่ได้รับ ในการศึกษาหนึ่ง นักวิจัยได้เสริมผู้ชายสองกลุ่มด้วยอาหารเสริมชนิดเดียวกัน ยกเว้นกลุ่มหนึ่งได้รับอาหารเสริมทันทีก่อนและหลังการฝึกความต้านทาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.hststeel.co.th/products?categories_id=1