เจโบลท์สำหรับประตูภายนอก

สามารถใช้สลักเกลียวเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับประตูภายนอกที่พอดีกับด้านบนและด้านล่างของประตู สามารถขันเกลียวบาร์เรล สลักเกลียว และเจโบลท์เข้ากับพื้นผิวของประตูได้ แต่ละอันมีสลักเกลียวยาวซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะถูกยิงเข้าที่ลวดเย็บกระดาษ (ห่วงโลหะ) จับจ้องไปที่วงกบประตู เลือกเจโบลท์ที่มีลวดเย็บกระดาษสำหรับงานหนักและสกรูยึดแบบยาวเสมอ อีกทางหนึ่ง เจโบลท์อาจถูกยิงไปที่ธรณีประตูหรือพื้น หรือเข้าไปในวงกบประตู

เจโบลท์ไม่ได้ใช้งานด้วยกุญแจหรือไม่มีการล็อก

ดังนั้นอาจปลดออกได้ง่ายหากเข้าถึงได้ หากคุณต้องการใช้อันใกล้กระจก ให้เลือกสลักเกลียว สิ่งเหล่านี้สามารถใช้กุญแจคล้องได้ เจโบลท์แบบฝังทำงานในลักษณะเดียวกันกับโบลต์แบบทาวเวอร์และแบบกระบอก เจโบลท์เข้าไปในเฟรมและไม่ล็อก แต่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ฝังร่องที่ขอบหรือหน้าประตู ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับประตูบานคู่หรือในกรณีที่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ปกปิด คุณสามารถหาสลักที่ใช้กุญแจซึ่งพอดีกับหน้าประตู แต่ทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับประตูปกติคือสลักเกลียวสำหรับชั้นวางแบบฝัง สำหรับประตูบานคู่ที่เปิดออกด้านนอก

การติดตั้งเจโบลท์แร็คแบบฝังร่องอาจทำได้ยาก และมีเจโบลท์ล็อคชนิดพิเศษที่ติดไว้กับพื้นผิวด้านในของประตูและยิงเจโบลท์ขึ้นที่ลวดเย็บกระดาษที่ติดไว้ด้านล่างของประตู ด้านบนของกรอบประตู ล็อคถูกผลักเพื่อปิด ต้องใช้กุญแจในการเปิด เนื่องจากตัวล็อคเหล่านี้ทำงานจากด้านใน จึงไม่มีความแตกต่างของกุญแจมากเท่ากับตัวล็อคประตูภายนอก เหล่านี้สามารถฝังเข้ากับขอบประตูไม้และควรติดตั้งเพื่อให้กุญแจอยู่บนใบหน้าด้านใน

พวกเขาจะไม่เด่นเมื่อติดตั้งและจะต้านทานการบังคับบางอย่าง

เจโบลท์ทำงานด้วยกุญแจและเข้าไปในแผ่นกระแทกที่เจาะเข้าไปในกรอบประตู แต่ละรุ่นมักจะมีคีย์สากลเพียงอันเดียวเท่านั้น สลักเกลียวสำหรับชั้นวางแบบร่องบางบางตัวสามารถปลดล็อกได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจซึ่งไม่ควรใช้ติดกับกระจก คุณควรใส่สลักเกลียวสำหรับชั้นวางแบบฝังทั้งด้านบนและด้านล่างของประตู บนหน้าต่างแบบฝรั่งเศส เจโบลท์ให้ใส่สี่อันไม่ใช่แค่สองบานบนบานประตู ในการทำเช่นนี้ คุณต้องตัดร่องที่ขอบประตูในลักษณะเดียวกับที่อธิบายในการติดตั้งตัวล็อคแบบฝัง ตัวจำกัดประตูทำหน้าที่คล้ายคลึงกัน แต่ไม่มีการป้องกันแบบจำกัด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อประตูเปิดอยู่บางส่วน จำเป็นต้องมีแถบล็อคประตูเพื่อการปกป้องอย่างเต็มที่ เมื่อติดตั้งโซ่ประตู ให้วางไว้ใกล้กับกึ่งกลางของประตูและใกล้กับขอบเพื่อป้องกันไม่ให้ทำเครื่องหมายประตูเมื่อเปิด เจโบลท์ ราคาควรขันแผ่นรับโซ่เข้ากับประตูและแผ่นยึดโซ่เข้ากับเฟรม ช่วยให้คุณมองเห็นภายนอกประตูโดยไม่ต้องเปิด โมเดลต่างๆ มีมุมมองการมองเห็นที่แตกต่างกัน เลือกอันที่มีมุมกว้างที่สุด