ยารักษาหูดหงอนไก่จากผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ผ่านการรับรอง

คุณรู้สึกถึงการเติบโตเล็ก ๆ ในบริเวณอวัยวะเพศหรือ perianal หรือไม่ คุณควรตรวจสอบทันที แม้ว่าการเจริญเติบโตจะเล็กเกินไปที่จะรบกวนคุณในตอนนี้ อาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ ยารักษาหูดหงอนไก่นอกจากนี้ยังสามารถเป็นจุดของ Molluscum Contagiosum หรือ Fordyce หรือแม้แต่ Hirsuties papillaries genitalis ถ้าเป็นเช่นนั้นในที่สุดพวกเขาจะโตขึ้นและทำให้รู้สึกไม่สบายมาก อย่าพยายามดำเนินการด้วยตัวเอง ไปพบแพทย์ผิวหนังหากคุณสามารถเห็นหรือสัมผัสได้จริงๆ

ว่าเนินดินรูปร่างผิดปกติสีแดง ชมพู ขาว หรือเทา ยารักษาหูดหงอนไก่ซึ่งมีลักษณะอ่อนนุ่มและแบนราบในบริเวณอวัยวะเพศหรือรอบนอกของคุณ ให้ไปพบแพทย์ผิวหนังเพื่อทำการตรวจ หากเป็นหูดที่อวัยวะเพศ ยารักษาหูดหงอนไก่ให้เริ่มการรักษาที่เหมาะสม หากไม่ได้รับการรักษา หูดอาจใหญ่ขึ้นและโตขึ้น พวกเขายังอาจเพิ่มจำนวนขึ้นเป็นกลุ่มดอกกะหล่ำหรือเป็นแผล แน่นอนว่าบางครั้งหูดเหล่านี้สามารถรักษาให้หายขาดได้โดยระบบภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของร่างกาย

เฉพาะผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรองเท่านั้นที่สามารถตัดสินใจ

แต่นั่นหายากมาก พวกเขาต้องการการรักษาเป็นส่วนใหญ่มีวิธีการรักษาที่แตกต่างกัน พูดคุยกับแพทย์ของคุณในรายละเอียดและพยายามประเมินการรักษาแต่ละครั้งเพื่อหาว่าวิธีใดเหมาะกับคุณมากที่สุด ยารักษาหูดหงอนไก่ต่อไปนี้คือคำถามบางข้อที่คุณควรถามแพทย์ก่อนเริ่มการรักษาแบบเฉพาะเจาะจงวิธีต่างๆ ยารักษาหูดหงอนไก่ที่คุณสามารถปฏิบัติต่อคุณได้มีอะไรบ้างเหตุใดแพทย์ของคุณจึงเลือกวิธีการรักษาแบบเฉพาะเจาะจงมากกว่าวิธีอื่น ๆ จะใช้เวลานานแค่ไหนในการละลายหูดถ้าคุณไม่ไปผ่าตัดหรือทำหมันผลข้างเคียงที่คุณคาดหวังได้คืออะไรขั้นตอนใดบ้างที่สามารถดำเนินการเพื่อต่อสู้

กับผลข้างเคียงเหล่านี้ได้โอกาสที่หูดจะกลับมามีอีกมากน้อยเพียงใดการรักษาจะกำจัดเชื้อ HPV ยารักษาหูดหงอนไก่ออกไปด้วยหรือไม่ การรักษามีหลายประเภท ยารักษาหูดหงอนไก่เฉพาะผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ที่ผ่านการรับรองเท่านั้นที่สามารถตัดสินใจได้ว่าการรักษาแบบใดจะเหมาะกับคุณมากที่สุด เรียนรู้เกี่ยวกับแต่ละคนและประเมินข้อดีและข้อเสียของแต่ละคนก่อนทำการรักษา แม้ว่าแพทย์ของคุณควรตัดสินใจเลือกรูปแบบการรักษา แต่คุณมีสิทธิ์ที่จะทราบรายละเอียดบางอย่าง

การรักษาหูดที่อวัยวะเพศจะคงอยู่ถาวร เว้นแต่คุณจะสามารถควบคุม

เวลาที่ใช้ในการรักษาหูดที่อวัยวะเพศจะแตกต่างกันไปตามวิธีการรักษายารักษาหูดหงอนไก่และสภาพของหูด อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถคาดหวังได้ว่าการรักษาหูดที่อวัยวะเพศจะคงอยู่ถาวร ยารักษาหูดหงอนไก่เว้นแต่คุณจะสามารถควบคุมสาเหตุที่อยู่เบื้องหลังได้ หากคุณไม่ทราบ หูดที่อวัยวะเพศ หรือที่รู้จักในทางการแพทย์ว่า Condylomata acuminata เป็นอาการที่มองเห็นได้ของโรคติดเชื้อในระดับสูงที่เรียกว่า human papillomavirus หรือ HPV

ไวรัสเข้าสู่ร่างกายระหว่างกิจกรรมทางเพศกับคู่นอนที่ติดเชื้อผ่านรอยถลอกที่เกิดขึ้นยารักษาหูดหงอนไก่ แบบกินระหว่างกิจกรรมดังกล่าว ยารักษาหูดหงอนไก่เมื่อพวกมันบุกเข้าไปในเซลล์ พวกมันจะเข้าสู่ช่วงเวลาแฝงเป็นเวลาหลายเดือนก่อนที่จะปรากฏเป็นหูด เว้นแต่คุณจะกำจัด HPV ได้ ก็ไม่มีทางรักษาหูดที่อวัยวะเพศอย่างถาวรได้