ขจัดปัญหาผมร่วงได้ด้วยตัวคุณเองง่ายๆ

หลายคนอาจจะมีปัญหามากมาย แต่สามารถขจัดปัญหาผมร่วงได้ด้วยการใช้หวีเลเซอร์ เพราะเป็นหวีที่โฆษณาว่าทำงานโดยการกระตุ้นวงจรการเจริญเติบโตของเส้นผมด้วยพลังเลเซอร์ โดยเลเซอร์จะตรงเข้าไปกระตุ้นรากผมที่อ่อนแอช่วยให้ผมขึ้นใหม่และหนาขึ้น และลดปัญหาผมร่วงได้ ราคาของของเครื่องก็มีหลายเกรดหลายระดับตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่น แต่ก็ไม่เห็นว่ามันจะช่วยอะไรนะ ส่วนตัวคิดว่ามันอาจจะแค่ช่วยได้บ้างเท่านั้น

253020

ต่อมาเป็นพวกอาหารเสริมบำรุงผม ปัจจุบันที่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผมและลดปัญหาผมร่วงออกมาจำหน่ายพอสมควร หรือคุณอาจจะเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์หรืออาหารเสริมอื่นๆ ที่มีส่วนผสมของไบโอติน แคลเซียม ซิงค์ ซีลีเนียม ซิลิกา ทองแดง โคนเอนไซม์คิวเทน วิตามินบีรวม วิตามินซี วิตามินอี ก็ได้ ซึ่งก็พอจะช่วยแก้ปัญหาผมร่วงได้บ้าง ซึ่งวิตามินเหล่านี้อาจจะไม่ได้มีผลโดยตรงต่อเส้นผม แต่ก็เป็นตัวช่วยเสริมที่ช่วยทำให้สุขภาพผมดีขึ้นได้ในรายที่มีอาการขาดแร่ธาตุหรือวิตามินบำรุงผม

มีวิธีแก้ผมร่วงอีกหนึ่งวิธีนั้นคือการใช้ยาสระผมแก้ผมร่วง แชมพูยี่ห้อที่เป็นที่นิยมใช้แก้ปัญหาผมร่วงก็มีหลายยี่ห้อด้วยกันหรือใช้เป็นแชมพูเด็กเลย ก็สามารถช่วยรักษาผมจากแบบพันธุกรรมได้เช่นกัน ลองเข้ามาดูทาง bioscorthailand.com