การสร้างสรรค์ที่โดดเด่นสำหรับรับทำตรายางที่ถูกต้อง

รับทำตรายางมีประวัติที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ไม่ทราบว่าอาจเป็นแรงบันดาลใจจากฟันปลอม ใช่มันเป็นความจริง: ฟันปลอมทันตกรรม แต่ก่อนอื่นรับทำตรายางต้องค้นพบเคล็ดลับในการหลอมโลหะ นี่คือกระบวนการของ “บ่ม” ยางเพื่อที่จะสามารถขึ้นรูปตามความจำเป็น ก่อนการค้นพบของกู๊ดเยียร์ยาง  ในสภาพธรรมชาติ  ไม่เหมาะที่จะทำงานร่วมกับ จะเหนียว แต่จะไม่อยู่ในรูปร่างเฉพาะใด ๆ

ด้วยการหลอมเหลวรับทำตรายางที่ผ่านการระบายความร้อนครั้งหนึ่งจะมีรูปร่างที่มันถูกขึ้นรูป นายกู๊ดเยียร์ที่น่าสงสารโดยบังเอิญไม่ได้รับผลประโยชน์ทางการเงินจากสิ่งประดิษฐ์ของเขาอย่างไรก็ดีแม้ว่าเขาจะได้รับการยอมรับจากจักรพรรดิแห่งประเทศฝรั่งเศสและได้รับการตกแต่งด้วยเหรียญเกียรติยศ หนึ่งในนั้นคือฟันปลอม พบว่ายางเป็นตัวเปลี่ยนฟันปลอมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคนั้นซึ่งมักทำจากโลหะหรือแม้แต่ไม้ รับทำตรายางของตัวเองและทันตแพทย์คนใดคนหนึ่งของพวกเขาในที่สุดก็มีคนหลานชายผู้แปลกใจที่เริ่มผลิตแสตมป์ยางสำหรับบริการไปรษณีย์ของสหรัฐฯ

หลานชายคนนี้ ได้ให้เครดิตกับการสร้างรับทำตรายางที่มีคุณภาพซึ่งเราได้มารู้จัก มีมากมายในความเป็นจริงต้นกำเนิดหลายอ้างของแสตมป์ยางและขึ้นอยู่กับวิธีการประทับตรายางที่จะกำหนดยีนเช่นอาจจะยืดกลับไปอารยธรรมมายัน! รุ่นที่นำเสนอนี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางสำหรับอุปกรณ์ทำเครื่องหมายที่เราวันนี้จะได้รับการจดจำเป็นตราประทับยาง นักโต้แย้งที่ได้รับความนิยมและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในชื่อของ

ซึ่งเป็นผู้เขียนเอกสารที่มีชื่อว่า ฉันมาค้นพบรับทำตรายาง อย่างไร เขาอ้างว่าได้รับแรงบันดาลใจจากเวลาที่เขาเป็นหัวหน้าโรงงานผลิตของปั๊มไม้ เห็นได้ชัดว่ามีปัญหาเกี่ยวกับการทำเครื่องหมายประจำตัวของสีที่จะทำให้เกิดรอยเปื้อนบนปั๊มเหล่านี้  ตีความคิดในการสร้าง ออกจากบางแผ่นบรรจุยาง รับทำตรายางแต่ในขณะที่ทำลายฉลุเขาคิดเพียงแค่สร้างตัวอักษรหนา ๆ ออกมาจากยางแล้วติดกาวไว้กับแผ่นไม้ซึ่งเขาสามารถทำซ้ำการแสดงผลของชื่อย่อของตัวเองได้

ผู้สมัครพิจารณาอย่างน้อยที่สุดที่จะเป็นผู้ประดิษฐ์ของรับทำตรายาง  แลนด์เป็นแชมป์จริงแดกดันในเวลาโดยไม่มีอะไรอื่นนอกจากเรื่อง “แสตมป์ข่าวการค้า” จากผู้ผลิตแสตมป์ แต่ไม่ว่าต้นกำเนิดจริงจะมีข้อสงสัยใดที่รับทำตรายางเองได้ทำค่อนข้างประทับใจในประวัติศาสตร์ มอบความโรแมนติคให้กับคู่รักของคุณในวันวาเลนไทน์ด้วยการประทับตราช็อกโกแลตพิเศษพิเศษ คุณจำเป็นต้องมีน้ำมันปรุงอาหารรับทำตรายางที่ซื้อกระดาษรองกระดาษบางสำหรับช็อกโกแลตแต่ละชิ้นนั่งและรับทำตรายางขนาดเล็ก ลองใช้ช็อกโกแลตยี่ห้ออื่น อาจเริ่มต้นจากช็อกโกแลตที่เป็นของแข็งได้ง่ายที่สุด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.oneclickstamps.com/