พื้นฐานสำหรับการดูแลปัญหาดินรอบบ้านทรุด

แม้จะมีการค้ำประกันที่คุณเห็นในร้านค้าประมาณกี่สิบปีที่พื้นไม้เนื้อแข็งควรมีอายุพวกเขาไม่ค่อยสุดท้ายที่ใดก็ได้ใกล้ที่ยาว มีหลายวิธีเพื่อที่จะสามารถกลายเป็นความเสียหายที่เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเจ้าของที่จะเริ่มต้นการซ่อมแซมดินรอบบ้านทรุด เนื้อแข็งในบางจุดในช่วงสองทศวรรษแรก ไม่ใช่ว่าการซ่อมแซมดินรอบบ้านทรุดมีความจำเป็นหลังจากไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากข้อบกพร่องในตัวไม้ มันเป็นเพียงที่พื้นเป็นสิ่งที่คุณใช้เป็นประจำ

คุณมีคนที่มีเศษขยะทั้งหมดดินรอบบ้านทรุด

คุณมีวันเมื่อคุณตัดสินใจที่จะย้ายเฟอร์นิเจอร์ ถ้าคุณเก็บไว้ ปิดด้วยเชือกในห้องควบคุมสิ่งแวดล้อมคุณจะไม่ต้องเรียนรู้วิธีการซ่อมแซม ทักษะการซ่อมแซมพื้นไม้เนื้อแข็งเป็นสิ่งที่จำเป็นเนื่องจากไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนพื้นในแต่ละครั้งที่มีการจัดเก็บในที่ต่างๆ เมื่อคุณกำลังพยายามแก้ไขรอยขีดข่วนจากสุนัขไล่ตามแมวของคุณผ่านห้องหรือการหย่าจากโต๊ะขณะที่คุณเดินผ่านห้องก็จะทำให้รู้สึกมากขึ้น ในการทำขั้นพื้นฐานการซ่อมแซม ดินรอบบ้านทรุดจะเริ่มขึ้นเมื่อคุณทำตามแต่ละตำหนิในแต่ละกรณีการค้นหาวิธีการซ่อมแซมที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละตำหนิ นี่คือความคิดไม่กี่ที่จะโยนเข้าไปในชุดซ่อมแซมจิตไม้เนื้อแข็งของคุณ:

  • ตรวจสอบร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณสำหรับสีมุกบางและคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการใช้ประมาณนี้กระบวนการนี้เป็นเพียงการทำความสะอาดดินรอบบ้านทรุดและจากนั้นใช้สีฉาบติดกับพื้นที่ที่เสียหาย
  • รักษาพื้น ในชั้นของคุณจะต้องเติมไม้ตรงกับเสียงของคุณยากสีพื้น
  • ชั้นของคุณจะเปลี่ยนไปตามเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่มีรากฐานที่มั่นคงใต้บ้านของคุณส่วนใหญ่ช่องว่างเล็กน้อยควรละเลย แต่เมื่อพวกเขากลายเป็นสำคัญคุณจะต้องมีเครื่องมือการกำจัดช่องว่างพิเศษ
  • นี่คือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับช่องว่างดินรอบบ้านทรุดเมื่อมีการผลักดันร่วมกันอยู่ในที่มีความชื้นสูงหรือได้รับความเสียหายรุนแรงจากน้ำ เนื่องจากพื้นกระดานไม่มีที่ใดที่จะไป แต่จะสร้างพื้นที่สะดุดอันตรายขึ้น คุณต้องมีน้ำหนักแบนที่สมบูรณ์และแบนเพื่อวางบนแผงการโก่งเหล่านี้สักสองสามวันเพื่อให้ได้อีกครั้ง

แก้ไขปัญหาแต่ละกรณีตามแต่ละกรณีและคุณจะสามารถคืนดินรอบบ้านทรุดของคุณโดยไม่ต้องใช้เงินทั้งหมดเท่านั้น มีหลายประเภทของพื้นที่คุณสามารถมีในบ้านของคุณและหนึ่งที่สวยที่สุดและหรูหราเป็นพื้นไม้เนื้อแข็ง ชั้นเหล่านี้บางครั้งไม่จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมดินรอบบ้านทรุดซึ่งเป็นเรื่องง่ายอย่างเป็นธรรมสำหรับคนที่เหมาะสมหรือคนที่เป็นคนที่มีประโยชน์ที่บ้าน มีหลายสิ่งที่อาจทำให้คุณต้องซ่อมแซมพื้นไม้เนื้อแข็ง

สนใจ http://www.sahakijpaisarn.com/