ประสบความสำเร็จในการเลือกเมล็ดพันธุ์ผักปลอดสารพิษ

มันต้องใช้เวลามากในความพยายามและแน่นอนเวลาที่จะประสบความสำเร็จในสวนผักภาชนะอินทรีย์ ที่จะประสบความสำเร็จคุณจะต้องรู้ข้อมูลที่สำคัญบางอย่างเกี่ยวกับสวนผักภาชนะอินทรีย์พื้นฐานเพื่อที่คุณจะสามารถตั้งค่าได้อย่างถูกต้องสวนผักภาชนะอินทรีย์ในทางที่ถูกต้องและหลีกเลี่ยงปัญหาได้อย่างง่ายดาย

ชาวสวนจะมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมของผักพื้นบ้านที่มีสวนเมล็ดพันธุ์ผักปลอดสารพิษและในเวลาเดียวกันทำให้สภาพแวดล้อมดีขึ้นและสามารถทำเช่นนี้ได้โดยไม่ต้องมีสนามหลังบ้านขนาดใหญ่ มีวัสดุหลากหลายชนิดที่คุณสามารถใช้ในการเมล็ดพันธุ์ผักของคุณเช่นกระป๋องกาแฟเก่าขวดโซดาหรือในภาชนะที่ผ่านการรีไซเคิลแล้ว เหล่านี้ค่อนข้างง่ายจะวางบนหน้าต่างของคุณระเบียงระเบียงหรือระเบียง

เรียนรู้พื้นฐานของการเลือกเมล็ดพันธุ์ผัก

การเริ่มต้นโครงการทำสวนผักคอนเทนเนอร์อินทรีย์จะทำให้คุณต้องได้รับเมล็ดพืช ขณะที่เมล็ดมีอยู่ทุกหนแห่งคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อเมล็ดอินทรีย์และไม่เพียง แต่เมล็ดจากร้านค้ารายใหญ่ ๆ ซึ่งอาจมีการดัดแปลงทางพันธุกรรมเพื่อให้คุณมีสวนอินทรีย์ที่แท้จริง นอกจากนี้คุณควรทำวิจัยด้วยการอ่านหนังสือจากโรงงานหรือทางอินเทอร์เน็ตเพื่อที่จะได้ตระหนักถึงเวลาที่คุณควรจะปลูกเมล็ดพันธุ์ผักของคุณ ในกรณีส่วนใหญ่สถานที่ที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นคือในบ้าน แต่คุณควรให้แน่ใจว่าพืชของคุณมีแสงแดดเพียงพอประมาณ 5 ชั่วโมงต่อวันของการเปิดรับจะเป็นประโยชน์

สำหรับความต้องการในการใส่ปุ๋ยของคุณให้ใช้ปุ๋ยอินทรีย์ที่ปล่อยช้าเพื่อให้คุณได้รับการหล่อเลี้ยงพืชตลอดฤดูเพาะปลูก ในการทำสวนผักปลอดสารพิษสามารถใช้ดินได้ เมล็ดพันธุ์ผักแต่สามารถทำได้ดียิ่งขึ้นด้วยการผสม เมล็ดพันธุ์ผักหรือ โปรดจำไว้ว่าพืชในกระถางต้องมีการรดน้ำบ่อยขึ้นเมื่อเทียบกับพื้นดินในพื้นดินและอย่าลืมว่าเมื่อพืชของคุณโตขึ้นความต้องการน้ำของพวกเขาก็จะเพิ่มขึ้นเพื่อให้คุณต้องตรวจสอบกับพวกเขามากขึ้นเช่นนี้เกิดขึ้น

สิ่งที่ทำให้สวนผักปลอดสารพิษในสวนสวยงามโดดเด่น

เป็นพิเศษคือคุณจะสามารถเติบโตได้ในทุกๆบ้าน ใช้เวลาและความพยายามในการฝึกสวนภาชนะได้มาก เมล็ดพันธุ์ผักแต่ก็ทำได้ง่ายและสะดวกกว่าการทำสวนตามปกติในแปลงของคุณ การเริ่มต้นใช้งานยังอาจมีราคาไม่แพงเนื่องจากความต้องการหลักคือการมีภาชนะที่เหมาะสมและส่วนผสมของดินที่ดีและเราทุกคนรู้ว่าคุณสามารถนำรายการเก่ามาใช้ในตู้คอนเทนเนอร์ได้

สำหรับสวนผักคอนเทนเนอร์อินทรีย์คุณจะมีผักหลากหลายชนิดให้คุณเลือก บางส่วนของความนิยมมากขึ้นที่คุณสามารถเริ่มต้นด้วยแตงกวามะเขือเทศมะเขือเทศ เมล็ดพันธุ์ผักและหัวไชเท้าเพื่อชื่อเพียงไม่กี่ คุณสามารถลองคนอื่น ๆ ด้วยและเป็นเรื่องของความเป็นจริงมาก ๆ ผักใด ๆ สามารถเติบโตได้ง่ายในภาชนะ บางคนอาจมีความท้าทายมากขึ้นที่จะเติบโตเช่นข้าวโพดและมันฝรั่ง แต่อย่างแน่นอนไม่ได้เป็นไปไม่ได้ ถ้าคุณชอบทำสวนคุณก็สามารถเมล็ดพันธุ์ผักแบบปกติได้เช่นพันธุ์มะเขือเทศหรือแตงกวาขนาดเล็กที่ได้รับการเพาะปลูกในสวนขนาดเล็ก

เพิ่มเติมที่ http://www.allkaset.com