สาเหตุของผื่นคัน – ทำไมคุณถึงมีผื่นที่ผิวหนัง?

วันนี้คุณจะได้เรียนรู้สาเหตุของผื่นคันและจะตอบคำถามว่าทำไมฉันถึงมีผื่นคัน คุณกำลังทุกข์ทรมานจากอาการคันผิวหนังอาการคันหนังศีรษะหรืออาการผื่นคันหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นบทความของวันนี้จะอธิบายสาเหตุที่เป็นไปได้มากที่สุดและวิธีระบุสาเหตุที่คุณเป็นทุกข์

โปรดจำไว้ด้วยว่าสาเหตุ 3 ข้อต่อไปนี้ไม่เป็นที่รู้จักกันทั่วไปในเวชภัณฑ์ทั่วไปและนี่คือเหตุผลที่คนจำนวนมากยังคงประสบอยู่ แพทย์สมัยใหม่ในปัจจุบันบอกเลิกสาเหตุเหล่านี้อย่างมากจากความไม่รู้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสาเหตุเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วในทางการแพทย์ทางเลือกว่าเป็นสาเหตุสำคัญของอาการผื่นคัน

3 สาเหตุที่เป็นไปได้ของผื่นคัน

ปรสิต -คนส่วนใหญ่ไม่ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการมีปรสิตในร่างกายทำให้เกิดปัญหาสุขภาพ ในความเป็นจริงคนส่วนใหญ่มีรูปแบบของการติดเชื้อปรสิต จริงๆแล้วมันก็ไม่ยากอย่างใดอย่างหนึ่งเมื่อคุณพิจารณา Giardia พบปรสิตทั่วไปในน้ำประปาส่วนใหญ่ทั่วโลกรวมถึงน้ำประปาในประเทศโลกที่ 1 เช่นสหรัฐอเมริกา ปรสิตอื่น ๆ สามารถเลือกได้จากสัตว์และแหล่งอื่น ๆ

หนึ่งในอาการที่พบบ่อยที่สุดของปรสิตคือปัญหาผิวหนังโดยเฉพาะผื่น เป็นการดีที่จะทำการทดสอบหรือรับการวินิจฉัย แต่ควรทำปรสิตให้ดีกว่าเพราะการตรวจเลือดส่วนใหญ่จะไม่ค่อยบอกคุณว่าปรสิตอยู่ในร่างกายของคุณหรือไม่เพราะส่วนใหญ่จะอาศัยอยู่ในเนื้อเยื่อของตัวเอง

Undiagnosed Allergic Reaction -หลายคนก็ต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการแพ้ undiagnosed ซึ่งอาจทำให้เกิดผื่น ปฏิกิริยาเหล่านี้บ่อยครั้งอาจเป็นผลมาจากอาหารที่คุณกินทุกวันและได้รับอนุญาตเช่นนมข้าวสาลีถั่วเหลืองข้าวโพด ฯลฯ เมื่ออาหารถูกลบออกจากอาหารการเปลี่ยนแปลงอาจเกิดขึ้นได้โดยบุคคลเห็นการปรับปรุงที่สำคัญ

ภาวะขาดสารอาหาร – ในที่สุดสาเหตุสำคัญของผื่นคันมักเป็นภาวะขาดสารอาหาร เมื่อได้รับสารอาหารที่เหมาะสมมักจะเป็นการรวมกันของ EFAs สังกะสีและไบโอตินจะสามารถเห็นการปรับปรุงอย่างรวดเร็วและบ่อยครั้งที่ผื่นจะหายไป

สาเหตุอื่น ๆ ของผื่นคัน -อีกสองสาเหตุที่สำคัญคือกลากและการติดเชื้อยีสต์ สิ่งเหล่านี้มักเกิดขึ้นในบริเวณอวัยวะเพศ แต่ยังสามารถปรากฏใต้หน้าอกในผู้หญิงและใต้วงแขน

จะทำอย่างไรต่อไป สิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำคือการมี KAYU cream คายูครีม สำหรับผิวแห้ง คัน ผิวแห้งมาก ฟื้นบำรุงผิวแห้งสะสม ป้องกันผิวของคุณจากสิ่งระคายเคืองภายนอก