ทำไมต้องทำการตรวจสอบลิฟต์

ลิฟต์ช่วยให้ผู้คนที่มีความบกพร่องทางร่างกายมีอิสระมากมายโดยช่วยให้พวกเขาเข้าถึงระดับชั้นต่าง ๆ ของอาคารที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์ เช่นเดียวกับอุปกรณ์เชิงกลใด ๆ ลิฟต์ก็มีความอ่อนไหวต่อความล้มเหลวทางกลเช่นกัน มีการตรวจสอบลิฟต์เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ทำงานได้อย่างไร้ที่ติและปลอดภัยต่อผู้ใช้

การตรวจสอบและบำรุงรักษาอย่างรวดเร็ว

เจ้าของอาคารจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการติดตั้งลิฟต์และลิฟต์ให้สอดคล้องกับระเบียบและรหัสของรัฐบาลและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยล่าสุด ลิฟต์บ้านไม่ถือว่าหรูหราอีกต่อไป พวกเขาให้การเคลื่อนไหวที่ปลอดภัยและราบรื่นจากพื้นถึงพื้นสำหรับผู้พิการทางร่างกายและผู้สูงอายุและยังเพิ่มคุณค่าของบ้าน ตามกฎแล้วการตรวจสอบลิฟต์จะต้องดำเนินการในระดับต่างๆรวมถึงขั้นตอนการติดตั้ง การบำรุงรักษาเชิงป้องกันการตรวจสอบไฟฟ้าและการตรวจสอบความปลอดภัยยังมีผลบังคับใช้

หลังจากติดตั้งระบบลิฟต์ในบ้านหรือสำนักงานของคุณแล้วการบำรุงรักษาอุปกรณ์ให้อยู่ในสภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมควรได้รับความสำคัญ การประเมินประสิทธิภาพของอุปกรณ์และตัวเลือกความปลอดภัยอย่างทันเวลาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง จำเป็นต้องทำการตรวจสอบลิฟต์โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบลิฟต์และช่างที่ผ่านการรับรอง พวกเขายังจำเป็นสำหรับการยื่นใบสมัครที่จำเป็นสำหรับการต่ออายุใบรับรอง การตรวจสอบมีประโยชน์ดังต่อไปนี้:

ผู้เชี่ยวชาญลิฟต์ที่ผ่านการฝึกอบรมจากโรงงานให้บริการอย่างมืออาชีพ

ในสหรัฐอเมริกาผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ช่วยการเข้าถึงที่มีชื่อเสียงส่วนใหญ่เสนอสัญญาบริการที่ยอดเยี่ยมซึ่งรวมถึงการตรวจสอบอย่างรวดเร็วบริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมสำหรับลิฟต์โดยสารที่อยู่อาศัยและระบบลิฟต์เชิงพาณิชย์รุ่นต่างๆ ซัพพลายเออร์เหล่านี้มีทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมจากโรงงานที่มีความรู้จากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการใช้งานกลไกของลิฟต์และรหัสอาคารและมาตรฐาน พวกเขาดำเนินการตรวจสอบในเวลาที่เหมาะสม

หากตรวจพบข้อบกพร่องใด ๆ กับอุปกรณ์ให้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมที่ยอดเยี่ยมตามข้อกำหนดของผู้ผลิตดั้งเดิม พวกเขายังมั่นใจว่าอุปกรณ์ของคุณปลอดภัยและสอดคล้องกับรหัสอาคารและมาตรฐานที่กำหนดอย่างสมบูรณ์ การดำเนินการตรวจสอบบริการลิฟต์อย่างทันท่วงทีช่วยลดโอกาสที่จะเกิดการเสียอย่างต่อเนื่องปัญหาไม่ปฏิบัติตามและปัญหาด้านความปลอดภัย ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ช่วยการเข้าถึงที่จัดตั้งขึ้นเสนอบริการสนับสนุนด้านเทคนิคสำหรับลิฟต์โดยสารเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยทุกรุ่นและรับประกันการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยาก