บัตรเคลือบบัตร ID กับข้อดีและข้อเสียเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก

เมื่อคุณกำลังพิจารณาซื้อเครื่องพิมพ์เพื่อสร้างบัตรสมาชิกจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นสำหรับสมาชิกโรงยิมโรงเรียนหรือวิทยาลัยหรือสำหรับสมาชิกชมรมผู้ซื้อดังนั้นคำถามของเครื่องพิมพ์บัตรประชาชนประเภทใดที่คุณควรได้รับ ความเป็นไปได้หลักสองประการคือเครื่องเคลือบบัตรประจำตัวประชาชนและเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก พวกเขาต่างกันอย่างไรและแบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณในบทความนี้เราจะตรวจสอบคุณสมบัติต่อไปนี้

และตัดสินใจเกี่ยวกับข้อดีข้อเสียของเครื่องพิมพ์แต่ละประเภทคุณภาพของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป, ความเร็วในการผลิต, การทำงานด้วยตนเองที่จำเป็น, ความคล่องตัวและราคาคุณภาพของบัตรประจำตัวประชาชนเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกกับบัตรเคลือบบัตรไม่ต้องสงสัยเลยว่าเนื่องจากบัตรพลาสติกทำจากเรซิ่นเดียวและไม่จำเป็นต้องมีทั้งการเคลือบด้วยความร้อนหรือแรงดันผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะดูเป็นมืออาชีพและสะอาดยิ่งขึ้น

ความแตกต่างอาจขึ้นอยู่กับคุณภาพของเครื่องเคลือบบัตร

ความแตกต่างอาจขึ้นอยู่กับคุณภาพของเครื่องเคลือบบัตร เมื่อเครื่องเคลือบบัตรทำงานได้ดีไม่มีรอยย่นหรือฟองอากาศระหว่างการ์ดกระดาษและถุงพลาสติกดังนั้นผลลัพธ์สุดท้ายจึงดูดี แต่ไม่มีการรับประกัน นอกจากนี้การ์ดเคลือบจะแสดงเส้นขอบพลาสติกใสที่จำเป็นสำหรับการปิดผนึกฝาพลาสติกด้วยกันเสมอ ไม่มีข้อบกพร่องดังกล่าวด้วยป้าย ID พลาสติกความเร็วของการสร้างเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกและบัตรเคลือบบัตร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้รับความช่วยเหลือจากตัวป้อนบัตรพลาสติกเปล่าที่ถือบัตรพลาสติกเปล่า 100, 200 หรือมากกว่านั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าเครื่องพิมพ์บัตร ID พลาสติกจะทำงานใหญ่เสร็จเร็วกว่าเครื่องเคลือบบัตร ด้วยเครื่องเคลือบบัตรคุณจะต้องวางการ์ดกระดาษลงในถุงพลาสติกด้วยตนเอง จากนั้นคุณต้องเปิดเครื่องเคลือบบัตรรอจนกระทั่งเครื่องร้อนขึ้น ดังนั้นไม่ว่าคุณจะมีบัตรประจำตัวหลายร้อยใบหรือเพียงใบเดียวเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกจะเร็วขึ้นเสมอ

งานที่จำเป็นในการสร้างบัตรประจำตัวประชาชนเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกและบัตรเคลือบบัตรประจำตัวประชาชนอย่างที่คุณจินตนาการได้ว่าต้องใช้แรงงานคนเล็กน้อยในการเคลือบ คุณต้องพิมพ์บัตรกระดาษก่อนใส่ในกระเป๋าแล้วเคลือบบัตรเดียวในเวลา ในทางตรงกันข้ามเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกสามารถพิมพ์บัตรเดียวหรือบัตรสแต็คในการทำงานครั้งเดียวแม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ ไม่มีการใช้แรงงานด้วยตนเองหลังจากที่คุณออกแบบการ์ดของคุณและส่งงานพิมพ์

ความคล่องตัวเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกและเครื่องเคลือบบัตร

ความคล่องตัวเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกและเครื่องเคลือบบัตรความเก่งกาจเป็นที่ซึ่งเครื่องเคลือบบัตรชนะรางวัลใหญ่ คุณสามารถเลือกและเลือกขนาดความหนาและสีของกระเป๋าลามิเนตและขนาดของบัตรประจำตัวของคุณ ขนาดของผลิตภัณฑ์เคลือบจะถูก จำกัด ด้วยความกว้างของเครื่องเคลือบบัตรและความกว้างของเครื่องพิมพ์กระดาษของคุณ นอกเหนือจากบัตรประจำตัวประชาชนขนาดเล็กคุณสามารถลามิเนต

หน้าขนาดตัวอักษรเช่นเมนูร้านอาหารหน้าเตือนหน้าการยืนยันของคุณและทำให้ทนทานและทนทาน ด้วยเครื่องพิมพ์ป้ายพลาสติกคุณมักจะถูก จำกัด ให้ใช้บัตรประจำตัวด้านเดียว ขนาดบัตรเครดิตเป็นที่นิยมมากที่สุด ในขณะที่มีเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกบางรุ่นที่จะพิมพ์บัตรขนาดแตกต่างกัน แต่ก็ไม่ธรรมดา ดังนั้นการลงทุนเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติกของคุณจะดีสำหรับการพิมพ์บัตรประจำตัวประชาชนและการพิมพ์บัตรที่มีขนาดเท่ากัน