จริยธรรมมีบทบาทอย่างไรในการเลือกบริการรับทำความสะอาด

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหัวข้อข่าวได้ส่งเสียงอื้อฉาวเกี่ยวกับชื่อที่มีชื่อเสียงและ บริษัท ขนาดใหญ่เช่น Martha Stewart, Enron และ Tyco รับทำความสะอาดเนื่องจากเรื่องอื้อฉาวที่มีรายละเอียดสูงเหล่านี้ธุรกิจและบุคคลเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของจริยธรรมในที่ทำงานและในชีวิตประจำวันมากขึ้นเรื่อย ๆ จริยธรรมมีบทบาทอย่างไรในธุรกิจทำความสะอาดของคุณคุณมักจะ และอาจจะ ทำความสะอาดอาคารของลูกค้าในเวลากลางคืนเมื่อไม่มีใครอยู่ใกล้ธุรกิจ

นอกจากนี้คุณอาจเข้าถึงพื้นที่ที่มีข้อมูลที่เป็นความลับหรือไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ลูกค้าของคุณสามารถไว้วางใจ บริษัทรับทำความสะอาดของคุณและเชื่อว่าคุณและพนักงานของคุณจะปฏิบัติตนอย่างมีจริยธรรมจริยธรรมทางธุรกิจกำหนดมาตรฐานและสร้างระบบคุณค่าสำหรับบริการรับทำความสะอาดการดำเนินธุรกิจของคุณ

เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าจริยธรรมเป็นมากกว่าการไม่ทำผิดกฎหมาย

เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าจริยธรรมเป็นมากกว่าการไม่ทำผิดกฎหมาย พวกเขาเป็นมาตรฐานของ “ถูกต้อง” และ “ผิด” ที่กำหนดสิ่งที่ผู้คนควรและไม่ควรทำ การกระทำเช่นการใช้อุปกรณ์ของ บริษัทรับทำความสะอาดในทางที่ผิดและการขโมยของพนักงานเป็นการละเมิดจริยธรรมอย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามมีพื้นที่สีเทาจำนวนมากที่ไม่ง่ายที่จะจำแนกว่าเป็นพฤติกรรมที่ถูกหรือผิดนี่คือตัวอย่างของปัญหา บริษัทรับทำความสะอาดและพนักงานของคุณอาจพบมีโทรศัพท์เก่าเครื่องคิดเลขและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กที่มีป้ายกำกับว่าเป็นถังขยะ พนักงานของคุณ

ควรรับมันและทิ้งมันไป เนื่องจากกล่องมีข้อความว่า ขยะจริง ๆ แล้วมันขโมยถ้าพนักงานนำของบางอย่างออกจากกล่องเพื่อใช้เองรับทำความสะอาด ท้ายที่สุดแล้วธุรกิจที่คุณกำลังรับทำความสะอาดไม่ต้องการรายการเหล่านี้อีกต่อไปพนักงานทำความสะอาดคนหนึ่งของคุณทำงานคนเดียวในอาคาร พนักงานกำลังดูดฝุ่นหลังเครื่องถ่ายเอกสาร ซุกทางด้านหลังและปกคลุมด้วยฝุ่นเป็นบิล $ 5.00 เห็นได้ชัดว่าการเรียกเก็บเงินนี้มีมานานพอสมควร จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพนักงานหยิบบิล $ 5.00 และเก็บไว้ในกระเป๋าของเขา? ท้ายที่สุดไม่มีใครอยู่ใกล้ที่จะสังเกตเห็นและเป็นเพียง $ 5.00

หนึ่งในพนักงานของคุณกำลังทำความสะอาดในห้องคอมพิวเตอร์

หนึ่งในพนักงานของคุณกำลังทำความสะอาดในห้องคอมพิวเตอร์และถอดปลั๊กคอมพิวเตอร์เพื่อให้เธอสามารถเสียบเครื่องดูดฝุ่นของเธอทำให้เกิดปัญหาคอมพิวเตอร์ที่สำคัญสำหรับลูกค้า ข้อผิดพลาดดังกล่าวอาจทำให้พนักงานซ่อนความผิดของเธอและเล่นเป็นใบ้ แต่ในฐานะนายจ้างของเธอคุณต้องส่งเสริมความซื่อสัตย์ไม่ว่าความผิดนั้นจะรุนแรงเพียงใดคุณเพิ่งได้รับเช็คจากลูกค้าและเห็นว่าบริการทำความสะอาด แต่จ่ายใบแจ้งหนี้ปัจจุบัน แต่ยังจ่ายใบแจ้งหนี้

ก่อนหน้าอีกครั้ง พวกเขามีเงินจำนวนมากและคุณทำงานหนักเพื่อคุณจริง ๆ มันแย่ขนาดนี้หรือเปล่าที่จะจ่ายเป็นเช็ค พวกเขาจะไม่พลาดมันคุณและพนักงานของคุณจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ผิดกฎหมาย การรับทำความสะอาดมีนโยบายจริยธรรมเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อครอบคลุมพื้นที่สีเทาเหล่านั้นจะเป็นแนวทางให้กับพนักงานในกรณีที่ไม่ผิดกฎหมาย แต่ยังดึงดูดสถานการณ์ที่พวกเขาอาจพบว่าตัวเองนโยบายจริยธรรมอาจมีเพียงไม่กี่ย่อหน้าในคู่มือพนักงานของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tr-serve.com/