หากคุณต้องการถังขยะพลาสติกสำหรับใช้ในครัวเรือน

 

คุณอยู่ในร้านและต้องการซื้อถุงใส่ถังขยะ แต่ถุงสำหรับถังขยะทำให้คุณสับสนเพราะมีตัวเลือกมากมาย มีถุงขยะที่มีความหนาแน่นต่ำและถังขยะพลาสติกที่มีความหนาแน่นสูง คุณควรเลือกอะไรถุงขยะอาจมีลักษณะเหมือนกันสำหรับสีดำที่มีหลายสี แต่ก็มีให้เลือกหลายสีเช่นกัน ขนาดแตกต่างกันไปตั้งแต่เล็กกลางใหญ่และใหญ่พิเศษ และถังขยะพลาสติกทำจากพลาสติก

เสมอ แต่นอกเหนือจากข้อเท็จจริงเหล่านี้แล้วถุงขยะโดยพื้นฐานแล้วแตกต่างกันไป 2 แบบคือความหนาแน่นต่ำและความหนาแน่นสูง คุณควรซื้ออันไหนขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการถังขยะพลาสติกความหนาแน่นต่ำถุงเก็บถังขยะที่มีความหนาแน่นต่ำทำจากวัสดุ “โพลีเอทิลีนความหนาแน่นต่ำถังขยะพลาสติกหรือเทอร์โมพลาสติกที่ทำจากปิโตรเลียม เป็นพลาสติกเกรดแรกที่ใช้กระบวนการความดันสูง ถุงพลาสติกที่ผลิตจาก LDPE มักถูกรีไซเคิลและมีเลข 4 เป็นสัญลักษณ์การรีไซเคิล

ความแตกต่างคือให้ความแข็งแรงและความต้านทานแรงดึงมากกว่า

ถุงเก็บถังขยะความหนาแน่นคุณภาพต่ำทำจากโปร่งแสงยืดหยุ่นและทนทาน เป็นถุงที่แข็งแรงมากทนน้ำและฉีกขาดได้ดี ถุงสำหรับถังขยะประเภทนี้สามารถยืดได้และสามารถเพิ่มพื้นที่ให้ใหญ่ขึ้นถังขยะพลาสติกสำหรับเนื้อหาที่ต้องมัดให้แน่นตอนนี้หากคุณต้องการถุงสำหรับใช้ในครัวเรือนเพื่อบรรจุขยะนี่คือกระเป๋าที่คุณเลือกถังขยะพลาสติก เป็นที่นิยมในการจัดการกับของมีคมเช่นเครื่องครัวหรือแก้วแตกและของเสียเปียกเช่นอาหารเหลือทิ้ง นอกจากนี้ bgs ความหนาแน่นต่ำยังใช้

เป็นถุงใส่อาหารเพื่อบรรจุอาหารทุกชนิดถังขยะพลาสติกที่มีความหนาแน่นสูงทำจากวัสดุ โพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงซึ่งเป็นเทอร์โมพลาสติกที่ทำจากผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม ความแตกต่างคือให้ความแข็งแรงและความต้านทานแรงดึงมากกว่าถังขยะที่มีความหนาแน่นต่ำในถุง นอกจากนี้ยังสามารถรีไซเคิลได้และมีหมายเลข 2 เป็นถังขยะพลาสติกสัญลักษณ์การรีไซเคิลถังขยะที่มีความหนาแน่นสูงสำหรับถุงนั้นแข็งแรงและทนทานกว่าถังขยะที่มีความหนาแน่นต่ำ

การรักษาสิ่งแวดล้อม มีหลายสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อมีส่วนร่วม

พลาสติกมีความหนาขึ้นมีคุณสมบัติทนต่อการเจาะได้ดีขึ้นและสามารถรองรับวัสดุที่มีน้ำหนักมากกว่าได้เป็นพิเศษดังนั้นหากคุณต้องการถุงพลาสติกสำหรับงานหนักเพื่อการค้าหรืออุตสาหกรรมถุงนี้เหมาะสำหรับคุณ ถังขยะพลาสติกมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในโรงพยาบาลร้านอาหารผู้รับเหมาทำความสะอาดและธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องขนวัสดุหรือของเสียจำนวนมาก

พวกเขากล่าวว่าถังขยะพลาสติกถ้าคุณรักสิ่งแวดล้อมคุณควรมีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อม มีหลายสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อมีส่วนร่วมเพื่อธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ เราสามารถช่วยทำความสะอาดถนนของเราเราสามารถถังขยะพลาสติกมีฝาปิดปลูกต้นไม้ใหม่เราสามารถรีไซเคิลถุงพลาสติกของเราและเราสามารถแยกขยะของเราได้ สอบถามที่ https://www.dino-plus.com/th/our-company-dino-plus