กล้องติดรถมอเตอร์ไซค์ของคุณดีแค่ไหน

ทุกๆ วันจะเห็นคนขี่มอเตอร์ไซค์ที่มีทุกขนาดและรูปร่าง ไม่น่าสนุกเลยที่มอเตอร์ไซค์เหล่านี้วิ่งเข้ามาในการจราจรด้วยความเร็วที่แตกต่างกันหรือไม่ อาจเป็นคำถามที่ดีกว่าคือการบันทึกวิดีโอหรือถ่ายภาพงานรื่นเริงเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์เพียงใด นั่นคือปัญหาหนึ่งที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังนึกถึง พวกเขาส่วนใหญ่ต้องการบันทึกการขี่ของพวกเขาที่ทำให้พวกเขาตื่นเต้นมากพอมากกว่าแค่การเลื้อยผ่านรถจำนวนมาก กล้องติดรถมอเตอร์ไซค์ของการขี่มอเตอร์ไซค์คือการดูมันเพิ่มขึ้นเมื่อนั่งบนเบาะ แล้วทำไมพวกเขาถึงสามารถทำเช่นนั้นได้หากพวกเขาต้องการสองมือ

วิธีแก้ปัญหาของพวกเขาคือการสร้างตัวยึดกล้องติดรถมอเตอร์ไซค์

จากนั้นปัญหาอื่นดูเหมือนจะอยู่ในการโทร รถมอเตอร์ไซค์มักไม่ได้มาพร้อมกับตัวยึดกล้องในตัว หากเป็นเช่นนั้นจะมีราคาแพงมากซึ่งผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ส่วนใหญ่ไม่ต้องการให้มี ดังนั้นแทนที่จะคิดหาวิธีหาเงินคนรักมอเตอร์ไซค์จึงคิดหาวิธีที่ถูกกว่าหลายวิธี พวกเขาเรียกมันว่าขาจับกล้องราคาถูก ในการสร้างตัวยึดกล้องติดรถมอเตอร์ไซค์นี้เราจะต้องมีหลายส่วนเพื่อไตร่ตรองหรือขึ้นอยู่กับขนาดของแฮนด์รถจักรยานยนต์ ประการที่สองคือฝาท่อที่สามารถติดตั้งที่ด้านบนของท่อที่สามคือลูกบิดบาร์ ประการที่สี่คือที่ยึดท่อสองตัวที่พอดีกับขอบด้านข้างของท่อพีวีซีทีห้าเป็นแหวนยางสองตัว

ประการที่หกคือสกรูสุดท้ายคือท่อสวนเก่าและท่อซีเมนต์ 2 ส่วนหลังจากได้วัสดุที่จำเป็นทั้งหมดแล้วก็ถึงเวลาทำงานสักหน่อยสิ่งแรกที่ต้องทำคือเจาะตรงกลางด้านบนของฝาท่อที่จะใส่สกรูของกล้องติดรถมอเตอร์ไซค์ จากนั้นใส่สกรูของเครื่องในฝาท่อโดยให้แหวนรองทั้งสองด้านกลับด้าน ขอแนะนำให้ใช้แหวนรองยางสำหรับซับแรงกระแทก ตอนนี้ตัดท่อพีวีซี T ครึ่งแนวนอน ต่อมาจะเป็นตัวที่จะหนีบเข้ากับแฮนด์

เดินต่อไปใช้ท่อซีเมนต์ทากาวฝาท่อด้วยสกรู

เครื่องจักรเข้าที่ปากบนของท่อพีวีซี เมื่อเสร็จแล้วให้นำท่อสวนเก่าทั้งสองส่วนมาพันที่ปลายทั้งสองข้างของราวจับขนานกับด้านข้าง ของท่อพีวีซีในการทำผลิตภัณฑ์ให้เสร็จสิ้นให้ยึดท่อพีวีซี T โดยใช้ที่หนีบท่อสองตัวในลักษณะที่กล้องสามารถมองเห็นด้านหน้าได้เกือบตลอดทาง เมื่อทำเช่นนั้นรถจักรยานยนต์จะสามารถจัดการกับกล้องติดรถมอเตอร์ไซค์ที่มีการสั่นสะเทือนน้อยลงได้ในราคาถูก  การซื้อกล้องติดรถมอเตอร์ไซค์อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่คิดว่าจะต้องทำใช่ไหม

อย่างไรก็ตามคุณอาจพบว่าตัวเองกำลังสแกนเว็บเพื่อค้นหาสิ่งที่จะทำให้การขี่จักรยานของคุณสนุกและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น บางทีเพื่อนนักขี่จักรยานของคุณจะแสดงวิดีโอเกี่ยวกับการเดินทางที่เธอเพิ่งทำและบันทึกไว้ทั้งหมดด้วยกล้องหมวกกันน็อคของเธอ หลังจากเห็นกล้องติดรถมอเตอร์ไซค์ของเธอคุณก็รู้ว่าคุณต้องได้รับมันด้วยตัวคุณเอง ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการแบ่งปันการขี่จักรยานที่น่าตื่นเต้นของคุณกับใครบางคนด้วยการแสดงวิดีโอการเดินทางของคุณ