คุณสมบัติทางเทคนิคที่หลากหลายของเครื่องเจาะคอริ่ง

เครื่องเจาะหรือมอเตอร์สว่านเป็นเครื่องมือที่มักใช้สำหรับเจาะรูบนผนังหรือในวัสดุอื่น ๆ มักใช้ในเวลาก่อสร้างงานไม้งานโลหะหรือโครงการบ้านบางอย่าง คอริ่งสิ่งเหล่านี้มาในรูปแบบและคุณสมบัติต่างๆ ออกแบบมาเป็นพิเศษแม้กระทั่งใช้ในภารกิจด้านการแพทย์และอวกาศคนสมัยก่อนเคยใช้สว่านคันธนู คอริ่งแต่ปัจจุบันมีหลายประเภทในตลาด คอริ่งบางเครื่องขับเคลื่อนด้วยตนเองในขณะที่บางเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือบางเครื่องใช้กับอากาศอัด

คุณสมบัติทางเทคนิคที่หลากหลายของคอริ่งเครื่องเจาะเหล่านี้ ได้แก่ ความสามารถของเครื่องจักรเส้นผ่านศูนย์กลางของคอลัมน์ศูนย์กลางของแกนหมุนถึงคอลัมน์ระยะห่างของแกนหมุนกับโต๊ะคอริ่งและฐานของมันจมูกแกนและการเดินทางช่วงและจำนวนความเร็วของแกนหมุนและความสูงโดยรวมด้วย ยามคอริ่งคุณสมบัติฮาร์ดแวร์บางอย่างของ a คือแผ่นฐานและถังน้ำหล่อเย็นซึ่งฝังด้วยแผ่นฐานที่มีขนาดเท่ากัน สล็อตคอริ่งที่มีให้ที่แผ่นฐานถูกกลึงอย่างถูกต้อง

ดังนั้นการปรับปรุงเหล่านี้จะช่วยให้เครื่องทำงานได้ดีขึ้นมีเครื่องเจาะ

ฐานรากปรับระดับของแผ่นฐานควรมีสลักเกลียว คอริ่งเครื่องเจียรทรงกระบอกที่ทำงานด้วยแบริ่งสองตัวที่ให้มาที่แผ่นฐานจะต้องอยู่ที่นั่นเพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพและใช้งานได้ยาวนาน เพื่อหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุควรมีสวิตช์ตัดไฟอัตโนมัติคอริ่งให้ทุกที่ที่จำเป็นในดังนั้นการปรับปรุงคอริ่งเหล่านี้จะช่วยให้เครื่องทำงานได้ดีขึ้นมีเครื่องเจาะมากมายในตลาด ประเภทที่คุณควรซื้อขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของงานที่คุณมี เครื่องเจาะสำหรับงานหนัก

ช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการทำงานและความทนทานสูงและมักจะติดตั้งคอริ่งหัวเจาะแขน และมีโครงสร้างที่แข็งแรงและแข็ง เครื่องเหล่านี้มักใช้ในโรงงานสำหรับเจาะรูผ่านไม้พลาสติกและโลหะคอริ่ง หากคุณต้องการเจาะรูในกระเบื้องคอนกรีตหรือหินธรรมชาติในไม่กี่วินาทีคอริ่งก็มีเครื่องเจาะพิเศษสำหรับมัน คอริ่งเครื่องเหล่านี้เหมาะสำหรับงานคู่และงานประปา สามารถใช้งานได้โดยไม่มีแรงกระแทกและสามารถใช้สำหรับการเจาะอย่างรวดเร็ว

เครื่องมีอายุการใช้งานยาวนานไม่ว่าคุณจะซื้อเครื่องเจาะใหม่เอี่ยม

พวกเขาได้สร้างชิ้นส่วนเพชรที่หมุนด้วยน้ำและระบายความร้อนด้วยน้ำซึ่งทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้นเครื่องเจาะบางรุ่นมีการหมุนและการเลื่อนของเฟืองในตลับลูกปืนได้ง่ายซึ่งให้ความน่าเชื่อถือสูง เครื่องคอริ่งที่นี่เกียร์อยู่ภายในและเพลาภายนอกคอริ่งหากเครื่องของคุณมีกระปุกอ่างน้ำมันแสดงว่าเครื่องมีอายุการใช้งานยาวนานไม่ว่าคุณจะซื้อเครื่องเจาะใหม่

เอี่ยมหรือจะเลือกใช้เครื่องจักรกลมือสองก็ได้คอริ่ง คุณสามารถหาเครื่องจักรกลมือสองได้ในราคาถูกมากและหากคุณไม่ได้ใช้เครื่องเจาะเป็นประจำตัวเลือกนี้จะดีกว่า มีเว็บไซต์ออนไลน์จำนวนมากที่มีประสบการณ์คอริ่งในการขายเครื่องมือเครื่องจักรใหม่และมือสอง ในเว็บไซต์เหล่านี้คุณจะมีเครื่องใช้งานประเภทต่างๆให้เลือก ดังนั้นสิ่งที่คุณรอ