ป้ายทะเบียนจองผ่านออนไลน์เพื่อเจอทะเบียนรถสวยแบบต่างๆ

สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือจานสไตล์คำนำหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย

เหตุผลง่ายๆ เมื่อ DVLA เริ่มใช้งานในการขายเพลทส่วนตัว นี่คือประเภทของทะเบียนรถสวยเพลทที่ออกจำหน่ายในขณะนั้น เป็นผลให้พวกเขาเก็บหมายเลขที่น่าดึงดูดทั้งหมดเช่น 1 ถึง 20 จากการเปิดตัวไปยังโรงรถเพื่อที่พวกเขาจะได้ขายให้กับสาธารณะ หลังจากผ่านไป 12 เดือน จดหมายที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ขายได้ ดังนั้น DVLA จึงตัดสินใจเก็บตัวเลขจำนวนมากขึ้นเพื่อขาย ตัวเลขเช่น 22, 33, 44 เป็นต้น ซึ่งหมายความว่าขณะนี้พวกเขามีการลงทะเบียนเพื่อขายเกือบสามเท่า

  • ทุกวันนี้ แผ่นรูปแบบใหม่ออกจำหน่ายทุก ๆ หกเดือน และในขณะที่มีชุดค่าผสมอีกหลายร้อยชุดสำหรับขาย แผ่นรูปแบบคำนำหน้ายังคงแซงหน้ายอดขายรูปแบบใหม่สามต่อหนึ่งซึ่งพิสูจน์ว่ายังคงเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เลขทะเบียนขายวันนี้.
  • การจดทะเบียนอันเป็นที่รักนั้นเป็นและยังคงเป็นแผ่นจารึกส่วนตัวที่เคารพนับถือทะเบียนรถสวย ราคามากที่สุด การลงทะเบียนหมายเลขเดี่ยวและตัวอักษรเดี่ยวในช่วงต้นจะดูน่าทึ่งในรถยนต์ทุกคัน ไลค์ของ A 1 ซึ่งเป็นการลงทะเบียนครั้งแรกกับ V 1 และ Y 1 ที่อยู่ในกลุ่มสุดท้าย ไม่สามารถช่วยอะไรได้นอกจากหันหัวทุกครั้งที่เห็น

การลงทะเบียนคำนำหน้าได้ยื่นอุทธรณ์ต่อสาธารณชนค่อนข้างช้าสำหรับผู้ที่ต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไปโดยไม่ต้องใช้เงินจำนวนมาก มีความน่าดึงดูดใจมากกว่าการลงทะเบียนคำนำหน้า DVLA แต่ไม่สามารถใช้ได้อย่างแพร่หลายเหมือนในช่วงที่มีการออกจดหมายซึ่งไม่ใช่ปีที่มีป้ายทะเบียนเป็นที่พึงปรารถนา ผลที่ตามมาก็คือ แผ่นรูปแบบคำนำหน้าจำนวนมากที่วางขายในปัจจุบันนี้มาจากการประมูล DVLA

ป้ายทะเบียนรถรูปแบบใหม่ล่าสุดที่จะปรากฏในรถใหม่ทุกคันเป็นเวลาประมาณ 40 ปี

ไม่ได้สร้างความสนใจมากนัก เว้นแต่จะสะกดคำหรือชื่อเช่น BR15 TOL หรือ PR05 PER เท่านั้นจึงจะคุ้มกว่าราคาขายเดิม

ขายป้ายทะเบียนส่วนตัวของคุณ? คุณจะเริ่มต้นที่ไหน คุณมีป้ายทะเบียนส่วนตัวที่คุณอาจซื้อเมื่อหลายปีก่อนหรืออาจเป็นมรดกจากรถที่คุณซื้อหรืออาจถูกมอบให้คุณเป็นของขวัญ คุ้มแค่ไหน? ฉันควรจะขอมันเท่าไหร่? ฉันจะขายมันราคาเท่าไหร่? นานแค่ไหนที่จะขาย? คำถามเหล่านี้เป็นคำถามยอดนิยมที่เราถามกันทุกวัน โดยพื้นฐานแล้ว มันเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิดสำหรับผู้ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในแต่ละวัน และด้วยเหตุนี้ คุณอาจถูกหลอกให้ขายได้น้อยเกินไป

ประการแรก คุณจะต้องตรวจสอบค่าของป้ายทะเบียนที่เป็นปัญหา นี่ไม่ใช่วิทยาศาสตร์จรวด เพื่อสร้างวลี เพียงแค่ใส่ตัวเองในรองเท้าของผู้ซื้อ ผู้ซื้อจะทำอย่างไร? คุณสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะอวนลากเว็บเพื่อหาส่วนผสมที่ถูกที่สุดของจานนั้นที่พวกเขาสามารถหาได้และพยายามซื้อมันให้ถูกกว่าเล็กน้อย ดังนั้นทำสิ่งเดียวกัน ค้นหาจานที่คล้ายกับจานที่คุณกำลังพิจารณาขายและจดราคาไว้ ใช้รายการคำแนะนำด้านล่าง แล้วคุณจะมีกระสุนทั้งหมดที่จำเป็นในการขับเคลื่อนล้อ

ตรวจสอบสิ่งที่อยู่ในตลาด

ดูว่าแผ่นที่คล้ายกันใช้เวลานานเท่าใดในการขาย

ตรวจสอบราคาของหมายเลขทะเบียนที่คล้ายกัน

ดูว่าป้ายทะเบียนคล้ายกับคำ/ชื่อหรือไม่

คุณอาจได้รับป้ายชื่อส่วนตัวของคุณโดยบริษัทอื่น ๆ และคุณอาจพบว่าคุณได้รับข้อมูลทะเบียนรถสวยมงคลที่ขัดแย้งกัน เป็นเรื่องปกติในอุตสาหกรรมนี้ เนื่องจากไม่มีค่าไกด์ที่ยากและรวดเร็วสำหรับป้ายทะเบียน บางคนจะมีมูลค่าสูงกว่าคนอื่นด้วยเหตุผลต่างๆดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ นายหน้าที่มีประสบการณ์จะมีบันทึกและข้อมูลหลายปีที่เกี่ยวข้องเพื่อประเมินมูลค่าที่แท้จริง การทดสอบจริงอยู่ที่ระยะเวลาที่จานจะขายได้ โดยทั่วไปถ้าจานขายมานานกว่าหกถึงเก้าเดือนเกือบจะมีปัญหากับความนิยมของตัวอักษรหรือราคา โดยปกติหลังการประเมินมูลค่าตัวแทนจำหน่ายอาจรวมถึงค่าคอมมิชชั่นที่เรียกเก็บ