การรวบรวมบิตคอยน์เพื่อใช้ในการทำธุรกรรม

คำถามใหญ่เกี่ยวกับวิธีการรับ bitcoins

หลังจากได้รับความรู้พื้นฐานว่าบิตคอยน์คืออะไรและกระเป๋าเงินทำงานอย่างไร คุณอาจต้องการเข้าสู่โลกของสกุลเงินดิจิทัลและรับ bitcoin สำหรับตัวคุณเอง ดังนั้นคำถามใหญ่มาถึงใจของคุณ: ฉันจะรับ bitcoins ได้อย่างไร

กลายเป็นเรื่องยาก

หลังจากที่คุณได้รับความรู้เกี่ยวกับที่มาของทุกบิตคอยน์ ซึ่งอิงตามกระบวนการขุด คุณจะเชื่อว่าวิธีที่ดีที่สุดในการรับมันมาคือการเข้าร่วมกระบวนการขุดนี้ สิ่งนี้กลายเป็นเรื่องยากมากเพราะความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของสกุลเงินดิจิตอลเข้ารหัส

ขายสินค้าหรือบริการ

ทุกๆ bitcoin มาจากการทำธุรกรรมครั้งก่อน ดังนั้นวิธีที่จะได้รับเมื่อคุณไม่มีก็คือการรับธุรกรรมจากคนอื่น เมื่อคุณซื้อมันด้วยเงินสดหรือโดยการขุด bitcoins ใหม่

เมื่อคุณรู้จักบุคคลที่ใช้บิตคอยน์ คุณสามารถขอให้เขา/เธอรับบิตคอยน์ได้ ในกรณีที่คุณไม่รู้จักใครที่ครอบครองพวกเขา คุณสามารถรับบิตคอยน์ได้โดยเสนอธุรกรรมประเภทอื่นกับผู้ใช้บิตคอยน์รายอื่น ส่งผลให้คุณได้รับเงินเป็นบิตคอยน์ ทางเลือกอื่นคือการขุดด้วยตัวเอง

การขุด

  • ในกรณีที่คุณไม่สามารถซื้อบิตคอยน์จากคนอื่นได้ คุณสามารถรับมันได้โดยการขุดมัน คำว่าการขุดที่นี่หมายถึง: การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อตรวจสอบการทำธุรกรรมของบุคคลอื่น ในทางกลับกัน คุณจะได้รับรางวัลเป็น bitcoins การรับ bitcoin ในบางครั้งอาจฟรี แต่อาจมีค่าธรรมเนียมในการส่ง ขึ้นอยู่กับแพลตฟอร์มออนไลน์ที่คุณใช้ ก่อนที่จะเข้าสู่การขุดบิทคอยน์ ราคา bitcoins คุณต้องเข้าใจว่าไม่ใช่วิธีง่าย ๆ ในการรับ bitcoin มันต้องใช้ความรู้ด้านเทคนิคซึ่งอาจไม่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ
  • ซื้อ.

ในกรณีที่คุณไม่รู้จักใครที่มีบิตคอยน์ คุณไม่มีอะไรจะขายเพื่อแลกเป็นบิตคอยน์ มีวิธีซื้อบิตคอยน์ มีแพลตฟอร์มออนไลน์หลายแห่ง ซึ่งขาย bitcoins โดยกระบวนการที่เรียกว่าการซื้อขาย/แลกเปลี่ยน ฉันแสดงรายการบางวิธีที่คุณสามารถซื้อ bitcoins:

ซื้อบิตคอยน์จากบุคคล

มีตลาดออนไลน์ที่คุณสามารถซื้อ bitcoins ในรูปแบบตัวต่อตัว คุณสามารถชำระบุคคลเหล่านี้ด้วยเงินสดหรือโดยวิธีอื่น ความคิดที่ดีคือคุณและผู้ขายสามารถจัดเตรียมวิธีการชำระเงิน:บิทคอยน์ (bitcoin) คืออะไรเงินสดด้วยตนเอง เงินสดโดยฝาก โอนเงินผ่านธนาคาร PayPal ฯลฯ องค์ประกอบหลักในที่นี้คือการหาคนที่น่าเชื่อถือ เคล็ดลับที่ดีคือการใช้บริการเอสโครว์ออนไลน์ วิธีนี้คุณสามารถป้องกันตัวเองจากการฉ้อโกงได้ทุกรูปแบบ ข้อดีของแพลตฟอร์มเอสโครว์ออนไลน์เหล่านี้คือ ทุกคนควรอัปโหลด ID ที่สแกน ซึ่งรับประกันความปลอดภัยระหว่างการทำธุรกรรม

ซื้อบิตคอยน์จากการแลกเปลี่ยนและร้านค้า

การแลกเปลี่ยนหรือร้านค้า Bitcoin เป็นบริการออนไลน์ที่ทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายทำธุรกรรม bitcoin ได้ง่ายขึ้น ในการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านี้ สิ่งที่คุณต้องทำคือสร้างบัญชีและยืนยันตัวตนก่อนจึงจะสามารถซื้อหรือขายบิตคอยน์ได้

ซื้อบิตคอยน์ผ่านตู้เอทีเอ็ม

บางเมืองทั่วโลกมีตู้เอทีเอ็ม bitcoin จริง คุณเพียงแค่รับ bitcoins ของคุณผ่านพวกเขาโดยใช้สกุลเงินท้องถิ่น รัฐบาลควบคุมการใช้ตู้เอทีเอ็มเหล่านี้เพื่อความปลอดภัย บางครั้งการหา bitcoin ATM ใกล้ตำแหน่งของคุณอาจเป็นเรื่องยาก เพราะแม้แต่ตำแหน่งที่ติดตั้งก็ถูกควบคุม