คู่มือฉบับย่อสำหรับการจ้าง Personal trainer

การจ้าง Personal trainer อาจสร้างความสับสนและอาจเป็นการลงทุนขนาดใหญ่ ดังนั้น เมื่อต้องการจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล คุณจะต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษเพื่อให้แน่ใจว่าในที่สุดคุณจะจ้าง Personal trainer ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณและเป้าหมายเฉพาะของคุณ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมาพร้อมกับชุดทักษะ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ที่หลากหลาย เพียงเพราะมีคนได้รับการรับรองว่าเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลไม่ได้หมายความว่าพวกเขาควรค่าแก่การลงทุน

เช่นเดียวกับอาชีพอื่น ๆ สำหรับ Personal trainer ที่มีคุณภาพ

ทุกคนในอุตสาหกรรมนี้ ยังมีคนอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งที่ไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าว สั่งสอน และจูงใจผู้อื่น ฉันต้องการช่วยให้ขั้นตอนการจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลง่ายขึ้น โดยให้คำแนะนำสั้น ๆ พร้อมเคล็ดลับต่างๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้จ้าง Personal trainer ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ อันดับแรก ฉันต้องการชี้ให้เห็นบางสิ่งที่มักไม่มีใครสังเกตเห็น… โปรดจำไว้เสมอว่าผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลสามารถทำอะไรให้คุณได้มากเท่านั้น ไม่ว่าผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะดีแค่ไหน พวกเขาก็ไม่สามารถทำสิ่งที่คุณไม่เต็มใจทำเพื่อตัวคุณเองให้คุณได้

หากคุณทำ Personal trainer ในการพบปะกับผู้คนหลายๆ คน คุณจะเห็นว่าอัตราที่พวกเขาเรียกเก็บอาจแตกต่างกันไปในระดับสูง ผู้ฝึกสอนที่มีชื่อเสียงและมีชื่อเสียงสามารถเรียกเก็บเงินมากกว่า 100 เหรียญต่อชั่วโมงสำหรับบริการของตน ในขณะที่ผู้ที่มีประสบการณ์น้อยอาจเรียกเก็บเงินเพียง 20 เหรียญต่อชั่วโมงเท่านั้น ส่วนใหญ่คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป แต่ก็ไม่เสมอไปการใช้เคล็ดลับที่แบ่งปันกันในส่วนที่เหลือของบทความนี้ คุณอาจพบผู้ฝึกสอนคุณภาพสูงที่ไม่คิดค่าธรรมเนียมที่ไม่สมจริงจากคุณ เคล็ดลับคือการถามคำถามที่ถูกต้องและรู้ว่าต้องค้นหาอะไร

อย่าลืมเลือก Personal trainer ที่คุณสามารถจ่ายได้

เป็นเวลาหลายเดือนก่อนที่จะตกลงกับพวกเขา การต้องหยุดทำงานกับพวกเขาภายใน 2 สัปดาห์เพราะคุณมีภาระผูกพันด้านการเงินมากเกินไปจะทำให้คุณเสียเวลาและทำให้ผู้ฝึกสอนรู้สึกหงุดหงิด เนื่องจากจะเป็นส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของพวกเขาและของคุณ Personal trainer ส่วนใหญ่จะให้คำแนะนำด้านโภชนาการกับบริการของพวกเขา แม้ว่าจะมีผู้ฝึกสอนที่จัดระบบการฝึกอบรมอย่างเคร่งครัด ดังนั้น คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณถามว่าแผนโภชนาการหรือหลักเกณฑ์ด้านอาหารรวมอยู่ในบริการของพวกเขาหรือไม่ก่อนที่จะจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล

หากคุณกำลังพิจารณาจ้าง Personal trainer เพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดี นั่นเป็นสิ่งที่ดี คนส่วนใหญ่ที่เคยใช้ผู้ฝึกสอนจะบอกคุณว่ามีคนแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการออกกำลังกายอย่างถูกต้องซึ่งจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองซึ่งเต็มใจที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับคุณและพัฒนาแผนส่วนบุคคลเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายสามารถมีค่าเท่ากับทองคำ แล้วลูกค้าการฝึกอบรมส่วนบุคคลที่พึงพอใจพบผู้ฝึกสอนที่เหมาะสมสำหรับพวกเขาได้อย่างไร วิธีที่ชัดเจนและอาจมีประสิทธิภาพมากที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.buddytrainer.net/