ความหมายของสัญลักษณ์ราคา ท่อ pe

ราคา ท่อ pe

 

ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับการขนส่งอากาศ น้ำ และสารเคมี โดยพื้นฐานแล้วจะเป็นท่ออ่อนที่ทำจากโพลีเอทิลีน ราคา ท่อ pe เหล่านี้พบการใช้งานในห้องปฏิบัติการ การขนส่งน้ำดื่ม การชลประทานแบบหยด ฯลฯ มีสองประเภท ความหนาแน่นสูงและต่ำ ซึ่งแต่ละท่อมีไว้เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ราคา ท่อ pe ความหนาแน่นต่ำใช้เป็นหลักในการขนส่งน้ำดื่ม และใช้ท่อโพลีความหนาแน่นสูงในห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์สำหรับการขนส่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว แต่ไม่มีสารเคมีที่แรงมากเช่นกรด อย่างไรก็ตาม ท่อทั้งสองประเภทใช้สำหรับการจัดการผลิตภัณฑ์อาหาร

ราคา ท่อ pe มีความยืดหยุ่นสูงและสามารถงอได้มาก

ทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขนส่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว โดยเฉพาะน้ำดื่มหรือน้ำเพื่อการชลประทานแบบหยด ทนต่อการแตกร้าว มีความยืดหยุ่นสูง มีความทนทานต่อการแตกร้าวสูง ราคา ท่อ pe เหล่านี้แทบจะไม่ได้รับรอยแตกจึงไม่เกิดรอยรั่ว ความทนทานต่อสารเคมีที่กัดกร่อน ท่อเหล่านี้ทนทานต่อสารเคมีที่กัดกร่อน; จึงไม่หมองและมีความทนทานสูง นั่นคือเหตุผลที่ใช้สิ่งเหล่านี้ในห้องปฏิบัติการเพื่อช่วยในการประยุกต์ใช้ทางวิทยาศาสตร์

ราคา ท่อ pe ความหนาแน่นต่ำผลิตขึ้นโดยใช้โพลิเอทิลีนความหนาแน่นต่ำ ซึ่งมีน้ำหนัก ราคา ท่อ pe มีความยืดหยุ่นสูง ทนทานต่อการแตกร้าว และสามารถใช้ได้ในอุณหภูมิที่หลากหลาย ทั้งสองหมวดหมู่นี้ได้รับการอนุมัติทางอุตสาหกรรมเพื่อใช้สำหรับการขนส่งน้ำแบบพกพาและการใช้งานในการจัดการอาหารอื่นๆ

ราคา ท่อ pe ความหนาแน่นสูง HDPE

มีน้ำหนักระหว่างเซนติเมตร ราคา ท่อ pe เหล่านี้ไม่ยืดหยุ่นเท่า LDPE แต่สามารถฆ่าเชื้อโดยการต้มได้ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการฆ่าเชื้อแล้ว ท่อประเภทนี้จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในการจัดการอาหารโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีความทนทานต่อสารเคมีที่กัดกร่อนสูงเมื่อเทียบกับ LDPE ทำให้สิ่งเหล่านี้เหมาะสมกว่าสำหรับการใช้งานทางวิทยาศาสตร์ในห้องปฏิบัติการมันถูกนำเสนอโดยในระดับภูมิภาคหรือซัพพลายเออร์จัดส่งสินค้าออนไลน์

ราคา ท่อ pe เหล่านี้มีความหลากหลายในสีของท่อเหล่านี้ ซึ่งปกติแล้วจะมีในสีธรรมชาติ (สีขาวขุ่น) สีแดง สีเขียว สีฟ้า และสีดำ สามารถกำหนดขนาดและความยาวของท่อได้ตามความต้องการ ในขณะที่ขนาดมาตรฐานยังมีอยู่ในท้องตลาด ในการซื้อจำนวนมากจากซัพพลายเออร์ออนไลน์ ผู้ซื้อจะได้รับส่วนลดที่ดี สอบถามที่ https://www.ririt.co.th/tags/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%9E%E0%B8%B5%E0%B8%AD%E0%B8%B5%20%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%96%E0%B8%B9%E0%B8%81