บริษัทกฎหมายกำลังถูกสอบสวน

บริษัทกฎหมาย

 

บริษัทกฎหมายควรตรวจสอบความถูกต้องของการเรียกร้องค่าชดเชยก่อนดำเนินการ เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่เป็นการฉ้อโกง บริษัทกฎหมายหลายแห่งจัดการข้อเรียกร้องที่ได้รับจากบริษัทจัดการการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน และพึ่งพาพวกเขาเพื่อตรวจสอบว่าการเรียกร้องนั้นถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ นี่เป็นกลยุทธ์ที่มีความเสี่ยง เนื่องจากทนายความอาจประสบปัญหาร้ายแรงในการจัดการข้อเรียกร้องที่เป็นการฉ้อโกง ดังนั้นควรตรวจสอบตัวเองให้เสร็จสิ้นเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างอยู่เหนือคณะกรรมการ สำนักงานฉ้อโกงประกันภัย

บริษัทกฎหมายเป็นหน่วยงานหลักที่ตรวจสอบการเรียกร้องค่าสินไหม

ทดแทนจากการฉ้อโกง และขณะนี้พวกเขากำลังสืบสวนบริษัททนายความหลายแห่งรวมถึงบริษัทจัดการการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเพื่อจัดการกับการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่เป็นการฉ้อโกง ปัญหาทุจริตเงินประกันเป็นล้าน  ประมาณการว่ามีการจ่ายเงินมากกว่า 40 ล้านปอนด์ให้กับบริษัทกฎหมายจัดการการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนสำหรับการเรียกร้องปลอม ทนายความกำลังทำงานทั้งหมดสำหรับอุบัติเหตุที่ไม่เคยเกิดขึ้น และบุคคลบางคนกำลังทำกำไรมหาศาลจากการหลอกลวงนี้ การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่เป็นการฉ้อโกงสามารถทำได้ง่าย

การอ้างว่ามีคนอยู่ในรถที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนมากกว่าที่เคยเป็น หรือการอ้างสิทธิ์ในการสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวทั้งที่ไม่เคยมีอยู่จริง เป็นวิธีการบางอย่างในการอ้างสิทธิ์โดยฉ้อฉล เพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจจับ ผู้ฉ้อโกงประกันภัยมักจะเคลื่อนไหวไปมาบ่อยครั้งและเปลี่ยนข้อมูลระบุตัวตนทำให้พวกเขาถูกจับได้ยากขึ้น ต้องการให้บริษัทกฎหมายและทนายความระมัดระวังและบันทึกข้อมูลรูปแบบใด ๆ ที่พวกเขาสังเกตเห็นเกี่ยวกับการเรียกร้อง

พวกเขายังต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขารวบรวมข้อมูล

ที่จำเป็นเพื่อตรวจสอบตัวตนให้เสร็จสิ้น บริษัทกฎหมายจัดการการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเพื่อตรวจสอบสิ่งที่ผู้อ้างสิทธิ์พูด ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายจำเป็นต้องบังคับใช้กฎเกณฑ์ที่เข้มงวดและต้องแน่ใจว่าพวกเขาได้รับหลักฐานการระบุตัวตนและที่อยู่ของผู้ยื่นคำร้องทั้งหมด นอกจากนี้ สำนักงานกฎหมายยังต้องระมัดระวังในการสนับสนุนการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่เป็นการฉ้อโกง แนวปฏิบัติทางกฎหมายจำนวนมากจะเสนอสิ่งจูงใจให้กับบริษัทจัดการการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเพื่อให้ได้รับผลงาน แม้ว่าสิ่งนี้จะถูกต้องตามกฎหมายอย่างสมบูรณ์

บริษัทกฎหมายเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่ไร้ยางอายทำการอ้างสิทธิ์โดยฉ้อฉล แม้ว่าสำนักงานกฎหมายอาจไม่ทราบว่าข้อเรียกร้องนั้นเป็นเท็จ แต่ถ้าพวกเขาทำงานร่วมกับพวกเขา พวกเขาจะมีความผิดในการจัดการข้อเรียกร้องที่เป็นการฉ้อโกง วิกฤตเกิดขึ้นในวันที่จ่ายเงินเมื่อบริษัทกฎหมายได้รับเงินจากบริษัทจัดการการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนสำหรับการทำงานให้เสร็จสิ้น ซึ่งอาจหมายความว่าพวกเขามีส่วนในการอำนวยความสะดวกในการฉ้อโกงนั้น สอบถามที่ https://www.facebook.com/yukwiwat