สิ่งที่คาดหวังก่อนและหลังศัลยกรรมเสริมหน้าอก เชียงใหม่

การเสริมหน้าอก เชียงใหม่เป็นขั้นตอนการศัลยกรรมเสริมความงามเพื่อเปลี่ยนขนาดและรูปร่างของหน้าอกของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นการลดขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไป การสร้างหน้าอกขึ้นใหม่หลังการผ่าตัด หรือการเพิ่มขนาดของหน้าอก การเสริมหน้าอกช่วยให้ผู้หญิงมีรูปร่างที่พวกเขาต้องการ เป็นศัลยแพทย์พลาสติกที่เชี่ยวชาญด้านการเสริมหน้าอกในทุกรูปแบบฉันมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงรูปลักษณ์ของผู้ป่วยด้วยการเสริมหน้าอก

ก่อนทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก เชียงใหม่

คุณจะได้รับคำปรึกษาเบื้องต้นกับศัลยแพทย์พลาสติกของคุณ นี่เป็นโอกาสของคุณที่จะได้รับคำตอบทุกคำถามเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมหน้าอก ศัลยแพทย์ตกแต่งของคุณจะแจ้งให้คุณทราบถึงแนวทางที่คุณต้

เสริมหน้าอก เชียงใหม่

คลินิกเสริมหน้าอก เชียงใหม่

องปฏิบัติตามก่อนทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก เชียงใหม่ คุณอาจจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ วิตามินและยาบางชนิด และอาหารหรือเครื่องดื่มบางชนิด นอกจากนี้ ศัลยแพทย์ตกแต่งของคุณจะประเมินสุขภาพโดยรวมของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่เสี่ยงต่อภาวะแทรกซ้อนที่ไม่จำเป็นระหว่างการผ่าตัดเสริมหน้าอกหรือระหว่างการกู้คืนจากการผ่าตัด

การเสริมหน้าอกเป็นรูปแบบที่นิยมที่สุดของการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก เชียงใหม่ แต่ยังคงเป็นขั้นตอนการผ่าตัด และต้องดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ ในวันที่เสริมหน้าอก คุณควรพาเพื่อนมาช่วยหลังทำหัตถการ การเสริมหน้าอกสามารถทำได้ในสถานผ่าตัดอิสระ หรือสามารถทำได้ในโรงพยาบาล โดยส่วนใหญ่ การเสริมหน้าอก เชียงใหม่จะดำเนินการในขณะที่คุณอยู่ภายใต้การดมยาสลบ ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่รู้สึกอะไรเลย

ศัลยแพทย์ตกแต่งบางคนชอบที่จะเสริมหน้าอก เชียงใหม่

ในขณะที่ผู้ป่วยอยู่ภายใต้การดมยาสลบและยากล่อมประสาท ในกรณีนี้ คุณจะมีสติสัมปชัญญะ แต่จะไม่รู้สึกอึดอัดใดๆ ในระหว่างการผ่าตัดเสริมหน้าอก ศัลยแพทย์จะทำการกรีดบริเวณข้าง คุณจะทำงานร่วมกับศัลยแพทย์ตกแต่งเพื่อตัดสินใจว่าการผ่าตัดแบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณก่อนทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก หากกรีดเกิดขึ้นที่สะดือหรือรอยพับใต้รักแร้ ศัลยแพทย์พลาสติกจะต้องใช้กล้องเอนโดสโคปเพื่อช่วยในการจัดวางเต้านมเทียม  แสงที่ใช้เพื่อแสดงให้ศัลยแพทย์ทราบถึงบริเวณที่ทำการผ่าตัด เมื่อศัลยแพทย์พลาสติกได้ทำการกรีดเพื่อทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกแล้ว

พวกเขาก็จะสร้างกระเป๋าด้านหลังเต้านมสำหรับใส่รากเทียม ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณและศัลยแพทย์ตัดสินใจวางรากฟันเทียม กระเป๋าจะถูกสร้างขึ้นที่ด้านหน้า ด้านหลังบางส่วน หรือด้านหลังกล้ามเนื้อผนังหน้าอกทั้งหมด หลังจากสร้างกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว ศัลยแพทย์จะทำการวางเต้านมเทียม ในระหว่างการเสริมหน้าอก เชียงใหม่ สามารถเลือกรากฟันเทียมเพื่อเติมให้เต็มก่อนการผ่าตัด หรือเพื่อให้ถูกเติมเต็มเมื่อวางแล้ว หากต้องเติมรากฟันเทียม ศัลยแพทย์พลาสติกจะทำการเติม มิฉะนั้น หลังจากวางรากฟันเทียมแล้ว การเสริมหน้าอกจะเสร็จสิ้น