นโยบายประกันภัยขนส่งสินค้าและบริหารความเสี่ยงเพื่อประหยัดเงิน

ประกันภัยขนส่งสินค้า

 

เวลาในขณะนี้ค่อนข้างแย่ นักวิเคราะห์และนักเศรษฐศาสตร์ต่างกลัวว่าเศรษฐกิจจะถดถอยแบบทวีคูณประกันภัยขนส่งสินค้าเนื่องจากบางส่วนของสหภาพยุโรปยังคงต่อสู้กับหนี้สินของพวกเขา ประกันภัยขนส่งสินค้าธุรกิจจำนวนมากรายงานรายได้ที่ลดลงอันเป็นผลมาจากคำสั่งซื้อที่น้อยลง และการเลิกกิจการของลูกค้าบางรายทำให้หลายคนหวาดกลัวต่อสิ่งที่เลวร้ายที่สุดมากกว่าที่เคย ตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องพิจารณาความเสี่ยงทางธุรกิจของคุณและวิธีการควบคุม

และจัดการความเสี่ยงในปัจจุบันของคุณอย่างจริงจัง การประกันภัยบางประเภทเป็นข้อบังคับ แต่บางประเภทไม่บังคับ เช่น การประกันภัยสินค้า ในยามยากลำบาก ประกันภัยขนส่งสินค้าธุรกิจจำนวนมากรัดเข็มขัดให้แน่นและตัดสินใจที่จะละเลยนโยบายการประกันและการบริหารความเสี่ยงเพื่อประหยัดเงิน ประกันภัยขนส่งสินค้าการตัดสินใจดังกล่าวยังเป็นเรื่องเล็กน้อย หลายคนลืมไปว่าอุบัติเหตุและเหตุการณ์สามารถเกิดขึ้นได้จริงกับพวกเขา และบางคนตัดสินใจผิดพลาด

การกำจัดตัวเรือเองในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ที่รายรับและจำนวนลูกค้าลดลง

โดยไม่ต้องขอคำแนะนำตัวอย่างหนึ่งคือของคอสตาคอนคอร์เดียประกันภัยขนส่งสินค้า ซึ่งเป็นเรือสำราญที่เกยตื้นนอกชายฝั่งตะวันตกของอิตาลีเมื่อวันที่ 12 มกราคมปีนี้ ความเสียหายที่เกิดขึ้นและต้นทุนการกอบกู้และการซ่อมแซมที่อาจเกิดขึ้นนั้น แม้ว่าจะเท่ากับหรือสูงกว่ามูลค่าของเรือก็ตาม ทำให้เกิดความสูญเสียทั้งหมดอย่างสร้างสรรค์ ไม่กี่คนที่ขึ้นเรือที่เคยคิดว่าเรืออาจจม แต่ถึงแม้จะไม่มีสภาพอากาศเลวร้าย สิ่งเหล่านี้ก็สามารถและเกิดขึ้นได้ ประกันภัยขนส่งสินค้าเจ้าของเรือได้รับการประกันความเสียหายดังกล่าว หากพวกเขาตัดสินใจที่จะลดความคุ้มครองการประกันภัยทางทะเล

พวกเขาจะไม่เพียงสูญเสียเรือสำราญทั้งลำ ประกันภัยขนส่งสินค้า แต่ยังต้องรับผิดชอบในการเรียกเก็บเงินค่าเชื้อเพลิงของเรือ ตลอดจนต้องจ่ายค่ากอบกู้หรือ การกำจัดตัวเรือเองในยุคเศรษฐกิจเช่นนี้ที่รายรับและจำนวนลูกค้าลดลง ธุรกิจใดสามารถเสียเรือหรือสินค้าในลักษณะนี้ได้หรือไม่ หลายคนอาจปฏิเสธว่าไม่ ประกันภัยขนส่งสินค้า แต่ธุรกิจเหล่านั้นที่เลือกที่จะหยุดนโยบายการประกันสินค้าเพื่อประหยัดเงินกำลังเสี่ยงต่อชะตากรรมที่อาจทำลายพวกเขาได้สิ่งต่างๆ กำลังจะเลวร้ายลง แต่ตอนนี้ ไม่ใช่ภัยคุกคามจากการวิ่งบนพื้นดินในอิตาลีที่น่าเป็นห่วงสำหรับธุรกิจ มีแต่น้ำแข็งและหิมะ

มันขัดขวางและตัดเส้นทางอุปทานและอาจส่งผลให้เกิดการสูญเสีย

กองทัพสหราชอาณาจักรออกประกาศเตือนเหตุการณ์สภาพอากาศหนาวเย็นระดับ 4 แล้ว และคาดว่าอุณหภูมิจะลดลง เนื่องจากเราประสบกับอุณหภูมิ -11c ประกันภัยขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่กำลังประสบกับส่วนอื่นๆ ของยุโรปในขณะนี้ใครก็ตามที่มีความสนใจในด้านโลจิสติกส์สามารถบอกคุณได้ว่าสภาพอากาศหนาวเย็นเป็นภัย

มันขัดขวางและตัดเส้นทางอุปทานและอาจส่งผลให้เกิดการสูญเสียอย่างมาก ถนนในอังกฤษมักตกเป็นเหยื่อของสภาพอากาศหนาวเย็น ซึ่ง Lorries แจ็คมีดบนมอเตอร์เวย์ ยานพาหนะสินค้าอื่นๆประกันภัยขนส่งสินค้า  มีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนหรือพลิกคว่ำเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ในกรณีที่ร้ายแรง ประกันภัยขนส่งสินค้า เครื่องบินต้องลงจอด และทะเลที่ขรุขระอาจทำให้สินค้าเดินเรือหยุดชะงัก หรืออาจทำให้เรือบรรทุกสินค้าเหล่านั้นที่ลงมือเดินทางแล้วสูญหายได้