เริ่มธุรกิจบริการตรวจบ้านก่อนโอนของคุณเอง

บริการตรวจบ้านก่อนโอนสามารถช่วยบรรเทาความสับสนและความเครียดในการซื้อบ้านได้ เมื่อคุณซื้อที่อยู่อาศัย คุณสามารถเลือกได้หลายอย่าง เช่น ช่วงราคาและทำเล แต่ไม่ว่าคุณจะกำลังวางแผนที่จะหาที่ใหม่หรือที่มีอยู่ คุณก็ยังต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีปัญหาใด ๆ ที่อาจมีราคาแพงมากในภายหลังหรือไม่ การรู้ว่ามีปัญหาใดๆ ก่อนตัดสินใจซื้อจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทั้งการเงินและความปลอดภัยของครอบครัว คุณสามารถทราบได้อย่างแน่นอนว่ามีปัญหาใดๆ หรือไม่โดยการจ้างผู้ตรวจการบ้านมืออาชีพ

บริการตรวจบ้านก่อนโอนประเมินอย่างมืออาชีพแก่คุณ

ควรเป็นการทบทวนสภาพของอาคารอย่างเป็นกลาง คุณจะได้รับการประเมินโดยผู้เชี่ยวชาญและรายงานอย่างละเอียดเกี่ยวกับสภาพของที่อยู่อาศัย โครงสร้างทางกายภาพ และระบบต่างๆ ภายในที่อยู่อาศัย ก่อนจัดทำรายงานอย่างละเอียด ผู้ตรวจจะตรวจสอบบ้านด้วยสายตา บริษัทที่ดีต้องการให้คุณเข้าร่วมและไปกับพวกเขาในระหว่างกระบวนการ คุณควรถามคำถามเพื่อช่วยให้คุณคุ้นเคยกับบ้าน คุณควรได้รับการสนับสนุนให้ถามคำถามใดๆ ที่คุณเห็นว่าเหมาะสมระหว่างการเดินผ่าน คำถามของคุณควรได้รับคำตอบอย่างชัดเจนและรัดกุมเพื่อให้คุณเข้าใจข้อมูลได้

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการตรวจสอบรวมถึงผนังฐานราก กรอบ หลังคาและห้องใต้หลังคา ระบบไฟฟ้า ระบบทำความร้อนและเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำทั้งหมด ห้องครัว และระบบประปา ขึ้นอยู่กับพื้นที่เป็นตารางฟุต การดำเนินการนี้จะใช้เวลาตั้งแต่สามถึงห้าชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์ ผู้ที่มีประสบการณ์จะคอยระวังรอยรั่วและความชื้นที่ราดำสามารถเติบโตได้ ราดำอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ ตรวจบ้านก่อนโอน เจ้าไหนดีจะอธิบายให้คุณทราบโดยละเอียดและหารือเกี่ยวกับปัญหาใดๆ ที่เขาหรือเธอค้นพบ รายงานของคุณควรรวมข้อมูลทั้งหมดนี้พร้อมกับรูปภาพ

เพื่อช่วยคุณในการตัดสินใจใดๆ ที่คุณต้องทำเกี่ยวกับการขอซ่อมแซม

คุณควรได้รับแจ้งเกี่ยวกับการบำรุงรักษาตามปกติที่ควรทำ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการบำรุงรักษา โปรดติดต่อตัวแทนบริษัทสำหรับคำถามใดๆ ที่คุณอาจมี บริษัทที่คุณตัดสินใจใช้ควรได้รับการฝึกอบรมและรับรอง หลายรัฐไม่ต้องการการฝึกอบรม ใบอนุญาต หรือการรับรองใดๆ ในชิคาโก จำเป็นต้องมีใบอนุญาต ตรวจบ้านก่อนโอนแต่สามารถรับได้ง่ายมาก ให้ตรวจสอบว่าได้รับการรับรองจากองค์กรอิสระ อย่ากลัวที่จะขอหลักฐานว่าคนของพวกเขาได้รับการฝึกอบรมและรับรอง หากพวกเขาไม่รับประกันงานของพวกเขา ให้จ้างคนอื่น นี่น่าจะเป็นการซื้อที่ใหญ่ที่สุดที่คุณเคยทำ

เมื่อทำอย่างถูกต้อง บริการตรวจบ้านก่อนโอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณสบายใจกับการลงทุนครั้งใหม่ ค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับราคาที่คุณซื้อและคุ้มค่าทุกเพนนี เพราะการลงทุนของคุณจะได้รับการคุ้มครองโดยการว่าจ้างบริษัทตรวจบ้านมืออาชีพที่มีประสบการณ์และมีประสบการณ์ เลือกบริษัทรับตรวจบ้านอย่างรอบคอบเช่นเดียวกับที่คุณเลือกบ้านที่คุณกำลังซื้อ  ให้บริการตรวจบ้านอย่างมืออาชีพในชิคาโก คลิกเลยเพื่อดูคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการตรวจบ้านในรัฐอิลลินอยส์ สนใจ http://www.squarewa.com