หลักของตลับแป้งที่มีประสิทธิภาพ

โลกการผลิตไม่เคยมีการแข่งขันอย่างที่เคยเป็นมา เกือบทุกวัน มีการออกผลิตภัณฑ์และแบรนด์ใหม่ออกสู่ตลาด และความอยู่รอดเป็นไปไม่ได้เลยเมื่อใช้เทคนิคการตลาดที่ไม่ถูกต้อง เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ขายปลีก ผู้เชี่ยวชาญต่างเห็นพ้องกันว่าตลับแป้งมีส่วนสำคัญ แท้จริงแล้ว ปฏิเสธไม่ได้ว่าสินค้าที่ดูน่าดึงดูดใจบนชั้นวางขายของชำจะดึงดูดสายตาผู้คนเป็นอันดับแรก การได้รับความสนใจจากผู้บริโภคนั้นเป็นสิ่งแรกที่นักการตลาดทุกคนต้องทำ และส่วนที่เหลือก็จะตามมาเอง

ตลับแป้งในแง่ของการดึงดูดความสนใจของผู้คน

การออกแบบต้องอยู่ในระดับแนวหน้าของทุกกลยุทธ์ ตัวอย่างเช่น สีสันต้องดึงดูดใจและโลโก้ต้องสะดุดตา การออกแบบโดยรวมจะต้องปรับให้เข้ากับตลาดเป้าหมายด้วย สิ่งนี้เรียกว่าการวางตำแหน่งทางประชากร ตัวอย่างเช่น กระดาษห่อขนมต้องได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงเด็ก ๆ โดยที่เด็ก ๆ เป็นตลาดหลักของขนมหวาน แน่นอนว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เท่านั้น ตลับแป้งยังต้องใช้งานได้ ตัวอย่างเช่น ชีสที่ทาในหลอดต้องบีบออกง่าย ในกระบวนการสร้างบรรจุภัณฑ์สำหรับยา ต้องใช้เทคนิคการขึ้นรูปแบบสุญญากาศที่เหมาะสม

ความจริงใจและความซื่อสัตย์ ตลับแป้งที่มีประสิทธิภาพจะรวมเฉพาะข้อมูลที่แท้จริงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เท่านั้น การให้คำมั่นสัญญาที่ผิดๆ จะทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าถูกโกง และอาจสร้างความเสียหายอย่างมากต่อแบรนด์ ตัวอย่างเช่น หากเนื้อ กระป๋องบอกว่ามีการใช้เนื้อออสเตรเลีย จะดีกว่านี้จริง มิฉะนั้นแบรนด์จะไม่รอดจากการแข่งขันที่ได้รับจากผู้ผลิตที่ซื่อสัตย์มากขึ้น หากตลับแป้งของผงซักฟอกระบุว่าสามารถขจัดคราบเก่าบนเนื้อผ้าได้ ก็ควรรักษาสัญญาหรืออีกครั้ง ภัยพิบัติทางการค้าอาจใกล้เข้ามา สิ่งสำคัญคือต้องเลือกคำอย่างระมัดระวัง

จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเป็นไปตามความคาดหวัง

คุณภาพทางกายภาพของบรรจุภัณฑ์ในวัสดุก็มีความสำคัญเช่นกัน กลับไปที่ตัวอย่างยากัน อย่างที่ทุกคนทราบ ยาทำมาจากสารเคมีที่สามารถทำปฏิกิริยากับอากาศและองค์ประกอบทางสิ่งแวดล้อมอื่นๆ เมื่อสัมผัสได้ ดังนั้น บรรจุภัณฑ์แบบซองสำหรับยาต้องมีคุณภาพสูง ตลับแป้งเพื่อให้สามารถรักษาประสิทธิภาพของยาได้อย่างยั่งยืน สำหรับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป อีกตัวอย่างหนึ่งต้องใช้เทคนิคการขึ้นรูปแบบสุญญากาศที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการเน่าเสียที่ไม่เหมาะสมอันเนื่องมาจากการแพร่กระจายของแบคทีเรียภายในบรรจุภัณฑ์ นี่เป็นตัวอย่างง่ายๆ

ที่บอกเราว่าเหตุใดคุณภาพทางกายภาพของบรรจุภัณฑ์ทุกประเภทจึงมีความสำคัญ หากธุรกิจของคุณเกี่ยวข้องกับการค้าขายผลิตภัณฑ์ สิ่งหนึ่งที่คุณกังวลก็คือวิธีการบรรจุผลิตภัณฑ์ของคุณเมื่อลูกค้ามารับสินค้าหรือเมื่อจัดส่ง น่าแปลกที่เจ้าของธุรกิจจำนวนมากให้ความสนใจเพียงเล็กน้อยกับตลับแป้งราคาถุก คนที่ทำสิ่งนี้กำลังทำธุรกิจของพวกเขาก่อความเสียหายอย่างมาก เหตุใดคุณจึงต้องใช้เวลามากในการคิดออกแบบถุงช้อปปิ้งของธุรกิจของคุณ มีเหตุผลหลายประการและเราจะตรวจสอบพวกเขา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.unithailand.com/product-category/ตลับแป้ง/